Doanh nhân Trần Thị Ái Loan đăng quang Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Vượt qua nhiều thí sinh trong đêm chung kết. Doanh nhân Trần Thị Ái Loan đã chính thức trở thành Tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022.

Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu là một cuộc thi nhan sắc dành cho các nữ doanh nhân thể hiện sự tài năng, bản lĩnh, trí tuệ và trách nhiệm của người phụ nữ hiện đại và lan tỏa hình ảnh người phụ nữ thành công trong đời sống, sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình trong xã hội.


Trưởng BTC – Th.s nhà báo Đặng Gia Bena tuyên bố khai mạc đêm chung kết


Chương trình có Hoa hậu Ngọc Ngân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến tham dự


Danh ca Ngọc Sơn cũng xuất hiện từ sớm

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn trang phục áo bà ba nằm trong bộ sưu tập “Hương lúa” của NTK Đức Minh và trình diễn trang phục áo dài. Tiếp đến, BGK đã chọn ra top 15 thí sinh bước tiếp vào phần thi trình diễn trang phục dạ hội nằm trong bộ sưu tập “Thiên đường giấc mơ 3” của nhà thiết kế Tommy Nguyễn.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội, BTC chọn ra top 7 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử gồm: Trần Thị Ái Loan, Trần Thụy Thanh Nhã, Nguyễn Thị Lan Hương, Lê Thị Thu Hà, Đặng Thị Hương, Hà Linh, Trịnh Thị Lan.

Ở vòng thi này, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi đến từ BGK: Th.s nhà báo Đặng Gia Bena, Trưởng BGK - Tiến sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy, danh ca Ngọc Sơn, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh, á hậu Lê Xuân Tâm.


Top 7 thí sinh vào vòng thi ứng xử

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng phụ như: Hoa hậu thiện nguyện, người đẹp áo dài, người đẹp dạ hội, người đẹp được yêu thích nhất, người đẹp nhân ái, người đẹp thân thiện, người đẹp tài năng, người đẹp ứng xử hay nhất, người đẹp truyền thông, người đẹp trí tuệ, người đẹp hình thể, người đẹp có làn da đẹp, người đẹp có gương mặt đẹp.

Khép lại đêm chung cuộc, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh: Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu 2 được trao cho thí sinh Trịnh Thị Lan và Hà Linh và đồng danh hiệu Á hậu 3 thuộc về: Đặng Thị Hương, Lê Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Lan Hương.


Các thí sinh đăng quang của cuộc thi

Và ngôi vị cao quý nhất cùng chiếc vương miện của tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 đã thuộc về thí sinh Trần Thị Ái Loan. Ngoài ra, cô còn có thêm danh hiệu “ Người đẹp được yêu thích nhất” với số lượt bình chọn rất cao từ khán giả trên bảng xếp hạng và danh hiệu “Người đẹp ứng xử hay nhất”.


Ngôi vị Tân hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 chính thức thuộc về doanh nhân Trần Thị Ái Loan

Trần Thị Ái Loan hiện là Chủ tịch Tập đoàn Bia Sài Gòn Ái Quốc, tổng Giám Đốc Viện thẩm mỹ LA Beauty Clinic, LA Luxury, LA International Dental Clinic. Trong đêm chung kết, cô đã thể hiện phong thái tự tin và bản lĩnh, đặc biệt là phần ứng xử thông minh.


Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Trần Thụy Thanh Nhã


Á hậu 2 Trịnh Thị Lan


Á hậu 2 Hà Linh


Dàn BGK trong đêm thi chung kết

Hoàn Mỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com