Diễn viên Mỹ Hạnh lên chức CEO công ty truyền thông giải trí MH

Diễn viên Mỹ Hạnh khoe dáng rạng rỡ qua 2 trang phục lộng lẫy, với nhan sắc đẹp khó cưỡng trong ngày lên chức CEO công ty truyền thông giải trí MH. Giải bạc Boxing TPHCM 2020 được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, tiền bối và người thân đến chúc mừng.


Người đẹp Mỹ Hạnh.

Là thí sinh duy nhất giành được danh hiệu Hoa khôi của cuộc thi Người đẹp xứ dừa Bến Tre và lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam cùng một năm 2012. Mỹ Hạnh từng tốt nghiệp trường Đại học sân khấu Điện ảnh TP. HCM năm 2015.


Mỹ Hạnh thay hai trang phục trong sự kiện.

Không dừng lại ở bộ môn nghệ thuật, diễn viên Mỹ Hạnh làm khán giả bất ngờ khi đoạt giải bạc trong trận chung kết Boxing TPHCM 2020. Được biết đây là lần đầu tiên trong lịch sử võ thuật xuất hiện một võ sĩ từng đoạt giải nhất Người đẹp xứ dừa, top 10 Hoa hậu Việt Nam lọt vào trận chung kết tranh giải huy chương vàng.


Người đẹp đa tài đã tham gia diễn xuất với các bộ phim truyền hình qua nhiều vai nữ chính như Hợp Đồng Yêu Đương, Người Ba Mặt, Vực Thẳm Chiều Trôi, Cuộc Chiến Nhân Tình, Hồ Sơ Lửa, Bệnh Viện Mỹ Nam...

Mỹ Hạnh chính thức ra mắt công ty truyền thông thông giải trí MH với buổi lễ khai trương hoành tráng tại Nhà Hát Quân Đội có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng là những đồng nghiệp thân thiết của như: Nghệ SĨ Tiết Cương, Đạo Diễn NSX Hoàng Mập, NSUT – MC Cát Tường, Đạo Diễn Quyền Lộc, MC Quốc Thuận, Cặp Đôi Diamond V – Diễn Viên Hoa Di Linh, Đạo Diễn Đào Bá Sơn, Đạo Diễn Định Tường, Diễn Viên Thanh Tùng, Diễn Viên Trịnh Minh Dũng, Đạo Diễn Võ Cư, Diễn Viên Phạm Yến, Hoàng LiLe, Nhóm Nhạc Kịch Buffalo..


Cát Tường rất vui đến ủng hộ đàn em thử sức với vai trò CEO.


Quốc Thuận tới chung vui với Mỹ Hạnh


Tiết Cương mặc lịch lãm tới chúc mừng Mỹ Hạnh.


Đạo diễn Quyền Lộc đưa hai con đi sự kiện.


Nghệ sĩ Hoàng Mập dí dỏm tạo dáng trên thảm đỏ tới chúc mừng Mỹ Hạnh.

Nữ chính phim Vực Thẳm Chiều Trôi xúc động chia sẻ: 'Những hình ảnh và cảm xúc trong ngày khai trương công ty MH có lẽ là 1 trong những sự kiện lớn trong đời mà Hạnh sẽ không bao giờ quên. Nó đánh dấu 1 bước ngoặt mới trong sự nghiệp của Hạnh. Buổi tiệc đã diễn ra thành công ngoài sự mong đợi của Hạnh vì những tình cảm của mọi người đã mang đến, nhưng bên cạnh đó chắc chắn không tránh khỏi những sai sót, nhưng với những tình cảm của mọi người chắc chắn rằng sẽ được thông cảm bỏ qua. Và có lẽ đó cũng là những kinh nghiệm sẽ giúp Hạnh trưởng thành hơn trong tương lai.


Ê kíp của Công ty MH ENTERTAINMENT chụp hình lưu niệm

Qua đây Hạnh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến thầy cô, bạn bè, anh chị đồng nghiệp đã dành chút thời gian đến tham dự bữa tiệc. Xin cảm ơn gia đình luôn ủng hộ và theo dõi con trên suốt chặng đường vừa qua. Và cuối cùng, để buổi tiệc được hoàn thành thì không thể nào quên được sự giúp đỡ và hộ trợ tận tình từ Ban Lãnh Đạo Nhà Hát Quân Đội, công ty âm thanh ánh sáng Thanh Liêm, công ty Tứ Quang Minh cùng với NTK Nguyễn Dũng, bst của nhà thiết kế trẻ Khôi Trần Đức Phú, Ngọc Nhi cùng sự thể hiện của những model: Hoàng Oanh,Huy Hoàng, Trần Trí Trung, Timmy, Mỹ Tiên, bé Thiên Mỹ, MC Giang Thái, diễn viên Hoài Trang, M.U.A An Bourjois, Lê Khánh, Photographer Phước Nghĩa, Camera men Rocky Trần… cùng ekip nhân viên đã hỗ trợ hết mình để MH entertainment có được 1 sự kiện hoành tráng và chỉnh chu nhất có thể."


Hiện tại, Công ty MH ENTERTAINMENT hiện có các mảng sau: MH event, MH media, MH talent, MH model…. Dự định tương lai của công ty MH là sản xuất phim, tổ chức giải đấu từ thiện về bộ môn Boxing, Muay Thái và Tổ chức các cuộc thi sắc đẹp.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com