Cody Simpson tiết lộ lý do chia tay Miley Cyrus

Miley Cyrus và Cody Simpson có gần một năm hẹn hò trước khi chia tay vào tháng 8/2020. Cặp sao quyết định làm bạn vì có suy nghĩ, hướng phát triển nghề nghiệp riêng.

Trong chương trình The Kyle & Jackie O Show, nam ca sĩ Cody Simpson tiết lộ lý do thực sự chia tay Miley Cyrus. Tháng 8/2020, hai ngôi sao chọn cách đường ai nấy đi sau gần một năm hẹn hò.

"Chúng tôi có một năm tuyệt vời bên nhau. Chúng tôi chọn kết thúc mối quan hệ vì có hướng đi khác biệt. Đó là quyết định chung của cả hai. Tôi phải về Australia và cô ấy bận rộn lưu diễn", nam ca sĩ nói.


Miley Cyrus hẹn hò Cody Simpson được gần một năm. Ảnh: Pop Sugar.

Về phía Miley Cyrus, trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ, giọng ca Wrecking Ball nói cô và bạn trai cũ vẫn là bạn sau khi chia tay.

"Tôi buồn vì hai mảnh ghép cuối cùng không thể gắn kết. Chúng tôi đang quyết định xem mình sẽ làm gì, trở thành ai. Chúng tôi là bạn, quen biết nhau được 10 năm và sẽ tiếp tục điều đó. Không gì có thể thay đổi được điều này", cô nói vào thời điểm đó.

Trước khi tuyên bố đường ai nấy đi, sao phim Hannah Montana thường xuyên đăng ảnh khoe hạnh phúc với bạn trai kém tuổi. Theo US Weekly, hai ngôi sao từng nghĩ đến chuyện đính hôn.

Sau khi chia tay Miley Cyrus, Cody Simpson có thời gian ngắn hẹn hò nữ người mẫu Marloes Stevens nhưng hiện tại độc thân.


Miley Cyrus hiện hẹn hò tay trống Maxx Morando. Ảnh: Getty.

Về phía Miley Cyrus, nữ ca sĩ hiện hẹn hò tay trống Maxx Morando. Ngày 15/4, E! Online đăng tải loạt ảnh hai ngôi sao thể hiện tình cảm khi đi dạo ở Tây Hollywood, Mỹ. Theo Daily Mail, Maxx Morando nhỏ hơn Miley Cyrus 6 tuổi.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com