Chris Rock không muốn Will Smith trả tượng vàng

Nhà sản xuất lễ trao giải Oscar cho biết Chris Rock không oán giận hay trách móc Will Smith sau khi bị tát. Nam danh hài không muốn mọi chuyện bị đẩy đi quá xa.

Trong chương trình Good Morning America, Will Packer - nhà đồng sản xuất lễ trao giải Oscar lần thứ 94 - cùng Shayla Cowan nói về sự việc đáng tiếc giữa Will Smith và Chris Rock tại sự kiện diễn ra ngày 27/3.

Sau khi Chris Rock rời sân khấu, nhà sản xuất đã hỏi thăm về việc anh có bị Will Smith đánh trúng hay không. "Đúng vậy, tôi vừa nhận được cú đấm từ Muhammad Ali (vận động viên quyền anh nổi tiếng)", Packer thuật lại lời nói của Rock và nói rằng gương mặt của nam danh hài thất thần sau vụ việc.



Will Smith nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc sau khi tát Chris Rock. Ảnh: Getty.

Sau sự cố trên sân khấu, nhà sản xuất chưa từng nói chuyện trực tiếp với Chris Rock. Song, Packer nói Viện Hàn lâm có kế hoạch kỷ luật Will Smith.

"Tôi đã gặp ban lãnh đạo Viện Hàn lâm và nói rằng Chris Rock không muốn điều đó. Chris không muốn làm mọi chuyện tồi tệ hơn. Giọng điệu anh ấy không tức giận và không muốn trả đũa. Tôi đang thay Chris Rock nói những điều anh ấy muốn", Will Packer nói trong chương trình.

Packer nói vụ việc hoàn toàn không có sự dàn dựng hay can thiệp từ Viện Hàn lâm. Peter nói Rock đã rất quái đản, nói những điều không hề có trong kịch bản về Jada Pinkett Smith.

"Trước khi chương trình diễn ra, chúng tôi đã nhắc nhở Chris vì ai cũng biết anh ấy đùa dai. Cuối cùng Chris tự thực hiện trò đùa không được lên kế hoạch từ trước", Packer nói.

Cuối cùng, Will Smith phải lên tiếng xin lỗi khán giả, Chris Rock và cả Viện Hàn lâm sau sự cố. Tài tử King Richard viết thư xin rời Viện Hàn lâm vì những gì gây ra.

“Hành động của tôi tại lễ trao giải Oscar 2022 đã gây tổn thương cho Chris Rock và những người liên quan. Tôi xin rút khỏi Viện Hàn lâm (AMPAS) và chịu mọi trách nhiệm”, Will Smith nhận sai trong bức thư xin rút khỏi AMPAS.

Hollywood Reporter đưa tin Viện Hàn lâm chấp nhận đơn từ chức ngay lập tức. Song, ban lãnh đạo vẫn có quyết định kỷ luật riêng sau cuộc bỏ phiếu ngày 18/4.


Will Smith dự tiệc hậu Oscar cùng gia đình và bạn bè. Ảnh: Vanity Fair.

Trong diễn biến mới nhất, quá trình sản xuất Fast and Loose - tác phẩm nam diễn viên đóng chính - đang tạm dừng sau cú tát ở Oscar. Theo Variety, Netflix quyết định tạm ngừng sản xuất bộ phim do không muốn bị ảnh hưởng.

Trước đó, một nhà sản xuất nói với IndieWire rằng họ không chấp nhận hành động và thái độ của Will Smith tại Oscar 2022.

"Tôi sẽ không bao giờ làm việc với Will Smith. Tôi đảm bảo anh ấy mất nhiều dự án trong thời gian tới", một nhà sản xuất nói.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com