Chồng Từ Hy Viên phát triển sự nghiệp tại Đài Loan

DJ Koo, chồng Từ Hy Viên, đã lấy được giấy chứng nhận không có hành vi phạm tội, để tiếp tục biểu diễn tại Đài Loan.

Ngày 26/4, ETtoday đưa tin chồng mới cưới của nữ diễn viên Đại S (Từ Hy Viên) - DJ Koo Jun Yup cho biết vì sang Đài Loan gấp, anh chưa kịp hoàn thiện giấy tờ cá nhân. Mới đây DJ Koo đã lấy được giấy chứng nhận không có tiền án tiền sự để sống và làm việc tại Đài Loan.

Trước đó, theo ETtoday, DJ Koo Jun Yup vướng tin bị trục xuất khỏi Đài Loan (Trung Quốc) sau 60 ngày vì vấn đề thị thực. Nam ca sĩ không xin được giấy phép lưu trú dài hạn vì không cung cấp giấy tờ chứng minh không có tiền án tiền sự theo quy định.

Theo ETtoday, ngày 16/4, DJ đã có buổi biểu diễn lần đầu. Song, Từ Hy Viên không góp mặt trong sự kiện để ủng hộ chồng. Nguyên nhân là Koo Jun Yup diễn muộn vào lúc rạng sáng, đến 3h mới kết thúc. Trong khi nữ nghệ sĩ thường không ra ngoài vào buổi tối vì phải chăm hai con nhỏ đi ngủ lúc 21h. Nam nghệ sĩ được nhiều khán giả ủng hộ.


Từ Hy Viên hỗ trợ chồng mới cưới trong công việc.

Nguồn tin cho biết thêm DJ Koo đang có kế hoạch sống lâu dài tại Đài Loan và phát triển sự nghiệp ở đây. Từ Hy Viên từng đưa ông xã tham gia một số bữa tiệc để giới thiệu bạn bè và giúp DJ Koo làm quen với các mối quan hệ trong giới giải trí.

Đạo diễn, nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng (James Chan) cũng ngỏ ý muốn mời nam ca sĩ tham gia tiết mục của mình và nhờ DJ Koo sáng tác ca khúc cho nhóm nhạc. Ngoài ra, người đại diện của Từ Hy Viên còn mời phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc để giúp DJ Koo thuận lợi trong công việc.

Hiện tại, DJ Koo sống trong căn biệt thự của Đại S. Hai vợ chồng giao tiếp bằng tiếng Anh. Nhà sản xuất Chiêm Nhân Hùng chia sẻ tình yêu của DJ Koo giúp Từ Hy Viên trẻ trung. Vào tháng 5, DJ Koo sang Mỹ biểu diễn theo hợp đồng thỏa thuận từ trước.

Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn ngày 8/3. Họ tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách. Ngày 28/3, cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Đài Loan.

Một số nguồn tin cho biết Từ Hy Viên và DJ Koo ký thỏa thuận tiền hôn nhân. Những tài sản trước hôn nhân của Hy Viên đều thuộc về hai con cô, không liên quan đến Koo Jun Yup.

Trong thời gian kết hôn, nam nghệ sĩ có nghĩa vụ kiếm tiền chăm lo cho Từ Hy Viên và hỗ trợ cô nuôi dạy con riêng. Quản lý khẳng định Từ Hy Viên và Koo Jun Yup độc lập về công việc, tài sản cá nhân.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com