Ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc từng kiếm 83.000 USD/ngày

Harisu tiết lộ cô đang sống trong căn nhà rộng hơn 200 m2. Nữ ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Hàn Quốc còn sở hữu mảnh đất tại Yeoju.

Tờ Seoul đưa tin ngày 4/4, ca sĩ chuyển giới đầu tiên của Hàn Quốc là Harisu tiết lộ thu nhập trong quá khứ. Thông qua chương trình Free Doctor M của đài tvN, được phát sóng vào sáng 4/4, Harisu tâm sự thu nhập của cô khi ở thời kỳ đỉnh cao (những năm đầu thập niên 2000) khá tốt.

“Tôi làm người mẫu, ghi hình các chương trình ở Hàn Quốc và nước ngoài từ năm 2001 ngay cả khi không biết ngoại ngữ. Khi mọi việc suôn sẻ, tôi kiếm được 100 triệu won (khoảng 83.000 USD) một ngày. Bây giờ, tôi sở hữu một ngôi nhà rộng hơn 200 m2. Ngoài ra tôi có mảnh đất ở Yeoju”, Harisu tâm sự.

Harisu tâm sự thời gian đó cô bận rộn đến mức phải di chuyển nhiều địa điểm trong cùng ngày. Thậm chí, nữ ca sĩ ghi hình talk show cho KBS rồi lập tức di chuyển đến trụ sở của SBS.


Harisu là ca sĩ chuyển giới đầu tiên tại Hàn Quốc.

Harisu thừa nhận khi ở đỉnh cao sự nghiệp, nhiều người yêu thích cô vì vẻ đẹp, sự nổi tiếng. Tuy nhiên, cũng có những người nghi ngại vì Harisu là người chuyển giới. Nữ ca sĩ cho biết cô không bận tâm tới bình luận của mọi người xung quanh.

“Trước đây, có nhiều người theo đuổi tôi. Họ là những người bảnh bao và nổi tiếng. Chúng tôi gặp gỡ nhau và họ nói thích tôi nhưng những mối quan hệ đó không đi đến đâu. Tôi không quan tâm mọi người nói gì, vì bạn có nói bao nhiêu đi chăng nữa, nó cũng không phải sự thật”, Harisu tiết lộ.

Về mối quan hệ với chồng cũ, Harisu tâm sự: "Tôi không lên tiếng vào thời điểm đó, vì vậy mọi người đổ dồn sự chú ý vào vụ ly hôn. Hồi đó tôi cảm thấy rất ổn và thậm chí không nghĩ cần vượt qua chuyện đó".

Harisu sinh năm 1975, là người mẫu, ca sĩ kiêm diễn viên tại Hàn Quốc. Cô cũng là người chuyển giới đầu tiên bước chân vào ngành giải trí. Trước khi chuyển giới năm 1995, Harisu có tên Lee Kyung Yeop. Harisu ra mắt năm 2001 với album đầu tiên Temptation.

Năm 2001, Harisu trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong video quảng cáo mỹ phẩm. Sau đó, cô đảm nhận vai chính trong phim Yellow Hair 2 và được chú ý khi tham gia Voice Trot phát sóng năm 2020. Đây là chương trình có tỷ suất người xem cao với nhiều phần thi gây sốt tại Hàn Quốc.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com