Bạn trai tai tiếng của nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

A$AP Rocky từng phải ngồi tù vì buôn ma túy. Nam rapper cũng không ít lần bị bắt với tội hành hung người khác, gây rối ở nơi công cộng.

A$AP Rocky bị cảnh sát bắt giữ tại sân bay ngày 20/4. Thông tin nam rapper vướng rắc rối pháp lý diễn ra ít ngày sau khi anh và nữ ca sĩ Rihanna phủ nhận thông tin chia tay.

Nguồn tin từ Us Weekly cho biết Rihanna căng thẳng khi việc tiêu cực cứ liên tục ập đến. Nữ ca sĩ mong muốn tập trung dưỡng thai và không để bản thân phải quá căng thẳng.

Người trong cuộc tiết lộ Rihanna luôn tự tin về bạn trai trong vụ việc bị cảnh sát bắt giữ ngày 21/4. Cô hy vọng A$AP Rocky nhận được "kết quả tốt đẹp". Đây không phải lần đầu nam rapper vướng ồn ào liên quan đến pháp luật. Theo SCMP, tuổi thơ không hạnh phúc ảnh hưởng nhiều đến nam ca sĩ. Anh nhiều lần bị bắt giữ vì gây rối nơi công cộng.


Rihanna và bạn trai A$AP sắp đón con đầu lòng. Ảnh: @rockxrih.

Hai lần bị bắt vì hành hung

Ngày 20/4, A$AP Rocky có mặt ở sân bay quốc tế Los Angeles sau kỳ nghỉ lãng mạn với Rihanna ở Barbados. Sau khi bước xuống máy bay riêng, ngôi sao từng được đề cử giải Grammy nhanh chóng bị cảnh sát Los Angeles còng tay.

Theo báo cáo của cảnh sát, A$AP bị bắt giữ do có liên quan đến vụ nổ súng ở California vào tháng 11/2021. Cảnh sát có bằng chứng nam rapper bắn một người đàn ông trong vụ tranh cãi.

Theo lời khai của nạn nhân, anh bị Rocky bắn vào người khoảng 3-4 phát súng vào lúc 10h15 tối ngày 6/11/2021. Một trong số đó sượt qua tay nạn nhân, may mắn không gây thiệt mạng. Sau vụ việc, A$AP Rocky và hai người đàn ông gây án bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo The Sun, Rihanna có mặt vào lúc bạn trai bị cảnh sát còng tay. Nữ ca sĩ khóc rất nhiều vì sốc và không biết chuyện gì đang xảy ra.


A$AP Rocky hai lần bị bắt, tạm giam vì các cáo buộc hành hung. Ảnh: Mega.

"Rihanna đang mang thai, việc bạn trai bị bắt đúng là cơn ác mộng. Họ phải hủy bỏ tiệc mừng chuẩn bị đón em bé vì sự việc. Cô ấy bị căng thẳng, đây không phải là thời điểm tốt để cảm xúc bị hỗn loạn", nguồn tin nói với The Sun.

Rakim Athelaston Mayers (tên thật của A$AP Rocky) nhanh chóng được bảo lãnh sau khi nộp phạt 550.000 USD. Song, giọng ca Fashion Killa chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào. Ngày ra tòa tiếp theo của nam rapper dự kiến vào tháng 8.

Chỉ ba năm trước, A$AP Rocky bị bắt tại Thụy Điển vì tội hành hung. Thời điểm đó, ngôi sao hip hop có mặt tại châu Âu để ghi hình cho chương trình mới. Trong lúc dạo phố ở Thụy Điển, nam ca sĩ và hai người trong ê-kíp đã vướng vào cuộc ẩu đả.

Thời điểm đó, A$AP bị tạm giam trong ba tuần. Trong lần ra tòa, nam rapper nói với thẩm phán là anh và người trong ê-kíp chỉ tự vệ trong cuộc ẩu đả. Khi tin tức nam rapper bị giam giữ trong điều kiện vật chất tồi tệ, hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber, Kanye West và Kim Kardashian và cựu Tổng thống Donald Trump lên tiếng ủng hộ anh.

Tháng 8/2019, tòa án Thụy Điển tuyên bố A$AP Rocky có tội. Tuy nhiên, anh không phải tiếp tục ngồi tù do bị tạm giam suốt một tháng.

Tuổi thơ từng bị bắt vì buôn chất cấm

Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, A$AP không ít lần vướng rắc rối với đối tác làm việc. Năm 2015, nam rapper bị quản lý cũ là Geno Sims kiện vi phạm thỏa thuận hợp đồng. Nam ca sĩ sau đó phản đối và liên tục đấu khẩu trên báo chí. Mãi đến năm 2019, cả hai đạt được thỏa thuận và khép lại vụ kiện tụng.

Hai năm trước đó, A$AP Rocky bị cáo buộc tát một phụ nữ tại lễ hội âm nhạc ở Philadelphia. Thời điểm đó, nam rapper bị cáo buộc tội tấn công. Đến cuối cùng, vụ án được bãi bỏ do một nhân chứng không xuất hiện tại phiên tòa.

Nạn nhân sau đó đệ đơn dân sự chống lại A$AP Rocky. Vụ việc cuối cùng được giải quyết trong im lặng, theo TMZ.

Một scandal khác khiến nhiều người bất ngờ là A$AP từng bị buộc tội cố gắng thực hiện hành vi trộm cắp tại New York vào năm 2012. Thời điểm đó, bạn trai Rihanna bị cáo buộc tấn công hai người đàn ông qua đường. Họ cố gắng chụp lại ảnh nam rapper cãi vã với một người đàn ông khác.


A$AP có tuổi thơ không yên bình, từng ngồi tù vì buôn ma túy. Ảnh: Getty.

Theo TMZ, hai người đàn ông nộp đơn kiện A$AP Rocky tội trộm cắp vì cố gắng lấy máy ảnh ghi lại cuộc ẩu đả. Bạn trai Rihanna đã nhận tội, nộp phạt 250 USD và nhận hình phạt ba ngày lao động công ích.

Theo Guardian, tình trạng hiện tại của A$AP Rocky phần nhiều ảnh hưởng từ tuổi thơ đầy sóng gió. Năm Rocky 12 tuổi, cha của anh bị bỏ tù vì buôn ma túy. Một năm sau, anh trai của nam ca sĩ mất vì bị sát hại bởi những kẻ hoạt động trong đường dây mua bán chất cấm.

Thời điểm đó, Rocky cùng mẹ và em gái lang thang ở những khu tạm trú dành cho người vô gia cư. Do nghèo khó, Rocky từng ở tù vì tội buôn ma túy. Nam ca sĩ từng bị tạm giam hai tuần trong trại cải huấn ở Rikers Island. Bạn cùng phòng của Rocky sau này trở thành rapper Casanova.

“Sự thật là hầu hết rapper đều từng bán ma túy vào một thời điểm nào đó trong đời. Tôi rất ghét điều đó vì bản thân tôi từng trải qua điều tương tự”, anh nói với Independent.

Theo Zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com