Từ Hy Viên kết hôn với DJ Koo Jun Yup

Koo Jun Yup là người chủ động liên hệ với Từ Hy Viên sau khi cô ly hôn. Họ từng có cuộc tình ngắn ngủi kéo dài một năm trong quá khứ.

Ngày 8/3, Sina đưa tin nam nghệ sĩ Hàn Quốc Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) thông báo kết hôn với Từ Hy Viên. Trên trang cá nhân, anh cho biết họ đã nối lại tình xưa sau khi ngôi sao Bong bóng mùa hè ly hôn.

"Tôi sắp kết hôn với người con gái tôi từng yêu 20 năm trước. Ngay khi biết tin cô ấy ly hôn, tôi tìm lại số liên lạc cũ và may mắn là Hy Viên vẫn chưa đổi số. Vì vậy, chúng tôi mới có thể liên lạc với nhau lần nữa. Tôi không muốn lãng phí thời gian và đề nghị kết hôn, cô ấy cũng đồng ý. Hy vọng mọi người ủng hộ và chúc phúc", Koo Jun Yup viết.

Sau tuyên bố của Koo Jun Yup, Từ Hy Viên có chia sẻ trên trang cá nhân: "Cuộc sống là vô thường, tôi trân trọng những khoảnh khắc hạnh phúc của hiện tại. Cảm ơn tất cả những gì tôi có được".


Thông tin Từ Hy Viên và DJ Koo Jun Yup kết hôn khiến dư luận bất ngờ. Ảnh: Sohu.

Hiện, thông tin Từ Hy Viên tái hôn nhận được sự quan tâm của dư luận Trung Quốc. Cô chia tay doanh nhân Uông Tiểu Phi vào tháng 11/2021.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên đăng ký kết hôn vào đầu tháng 3. Nam nghệ sĩ đang chuẩn bị sang Đài Loan gặp Từ Hy Viên và dự định trở về quê nhà làm việc sau vài tháng hưởng tuần trăng mặt. Cả hai không lên kế hoạch tổ chức hôn lễ.

Từ Hy Viên và Koo Jun Yup quen nhau khi ban nhạc Clon sang Đài Loan biểu diễn cách đây hơn 20 năm. Thời điểm đó, Từ Hy Viên còn là người dẫn chương trình, chưa chuyển hướng sang làm diễn viên và nổi tiếng với Vườn sao băng. Họ được người quen trong giới giải trí giới thiệu và lập tức trúng tiếng sét ái tình.

Trên đài MBC, Koo Jun Yup cho hay mối tình của họ kéo dài hơn một năm. Trong thời gian yêu đương, cả hai thường cải trang, lén lút qua lại giữa Đài Loan và Hàn Quốc để thăm nhau. Họ sau đó chia tay nhau vì lịch trình bận rộn. Anh cho biết Từ Hy Viên có vẻ ngoài rắn rỏi, nhưng thực chất tâm hồn lại yếu đuối và luôn cần người che chở.

Koo Jun Yup sinh năm 1969, từng là thành viên của nhóm nhạc Clon. Anh và nhà sản xuất âm nhạc Maximite từng cùng nhau sáng tác ca khúc Pick Me cho chương trình tuyển chọn thần tượng Produce 101.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com