Tom Parker qua đời sau hai năm mắc ung thư

Thành viên nhóm The Wanted trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của gia đình sau hai năm chiến đấu với căn bệnh ung thư não.

People đưa tin ngày 30/3, ca sĩ Tom Parker đã qua đời sau thời gian chiến đấu với bệnh ung thư não. Tin buồn được vợ Parker, diễn viên Kelsey Hardwick, thông báo trên trang cá nhân.

Cô viết: "Với trái tim nặng trĩu, chúng tôi xác nhận Tom đã ra đi thanh thản vào ngày hôm nay trong vòng tay của gia đình. Trái tim chúng tôi tan nát, Tom là mối quan tâm lớn nhất của chúng tôi, và không thể tưởng tượng được rằng người lại ở sẽ sống thế nào nếu không có nụ cười và sự hiện diện tràn đầy năng lượng của anh ấy".


Tom Parker qua đời ở tuổi 34 sau 2 năm chiến đấu với ung thư. Ảnh: @klseyhardwick.

Cố kìm nén nỗi đau, Hardwick gửi lời cảm ơn tất cả người đã hỗ trợ, chăm sóc chồng cô trong suốt giai đoạn bệnh, những người đồng hành bên Parker chiến đấu đến giây phút cuối cùng.

"Em mãi tự hào về anh", Hardwick kết lời. Đi kèm bài viết là di ảnh đen trắng của nam nghệ sĩ 34 tuổi. Khoảnh khắc gia đình 4 người cũng được Hardwick đăng tải.

Dưới bài thông báo, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chia buồn đến gia đình nữ diễn viên. Mọi người mong Hardwick và hai con sớm vượt qua nỗi mất mát này.

Tom Parker phát hiện mắc ung thư não từ tháng 10/2020. Lúc đó, nam ca sĩ không thể tiến hành phẫu thuật ngay vì khối u đã lớn và bước vào giai đoạn cuối. Các thành viên The Wanted và người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin.

Một thời gian sau, anh trải qua các cuộc phẫu thuật thu nhỏ khối u, hóa trị nhưng tình trạng bệnh ngày càng nặng. Parker ban đầu rất sốc nhưng nhờ sự động viên của mọi người, anh đã cố lạc quan để chiến đấu với bệnh tật.

"Thay vì trốn tránh và giữ bí mật, tôi sẽ nói điều này với các bạn. Tôi đang bị tàn phá nhưng sẽ chiến đấu với bệnh tật bằng mọi cách. Tôi không muốn ai suy sụp, chỉ cần cùng nhau lan tỏa tình yêu, nâng cao nhận thức về căn bệnh nguy hiểm", anh chia sẻ thời điểm đó.

Tom Parker sinh năm 1988, là một ca sĩ người Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Anh-Ireland, The Wanted. Sau khi chuyển hướng hoạt động độc lập từ năm 2014, anh phát hành đĩa đơn Undiscovered và xuất hiện trong phim truyền hình The Jump, Grease.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com