Nhận 920.000 USD sau cái chết của con, mẹ sao nữ Thái Lan bị chỉ trích

Sau khi đòi nhận khoản tiền bồi thường cho cái chết của Tangmo trên sóng đài CH3, mẹ nữ diễn viên phải hứng chịu luồng chỉ trích mạnh mẽ từ khán giả Thái Lan.

Theo trang 163, khán giả Thái Lan đang phản ứng dữ dội với việc bà Panida - mẹ nữ diễn viên Tangmo - đồng ý tha thứ cho hai nghi phạm trong vụ việc làm con gái bà thiệt mạng. Điều đáng nói là bà Panida tự trả lời trên truyền hình rằng bà sẽ bỏ qua sự việc nếu nhận được bồi thường.

Mẹ nữ diễn viên Tangmo bị chỉ trích dữ dội vì đồng ý nhận tiền bồi thường và bỏ qua cho nghi phạm liên quan đến cái chết của cô.



Mẹ nữ diễn viên Tangmo bị chỉ trích dữ dội vì đồng ý nhận tiền bồi thường và bỏ qua cho nghi phạm liên quan đến cái chết của cô.

Trong buổi trò chuyện trên đài CH3, bà Panida đưa ra phép tính về khoản tiền đền bù khiến khán giả Thái Lan tức giận. Theo đó, nếu Tangmo còn sống, mỗi năm cát-xê đóng phim của cô thu được khoảng 800.000-1 triệu bath. Theo bà Panida, Tangmo đáng lẽ có thể đóng phim thêm 30 năm nữa, do đó đáng lẽ con gái bà có thể mang về thêm 30 triệu bath (920.000 USD).

Lời nói của bà Panida gây ra một làn sóng phản đối và giận dữ trong dư luận Thái Lan. Dais Dejjab - anh trai cùng cha khác mẹ của Tangmo đã thể hiện tâm trạng thất vọng lên trang cá nhân sau khi đoạn video bà Panida chia sẻ về việc nhận đền bù được phát trên sóng truyền hình.

Ngay sau đó, nhiều diễn viên Thái Lan đã chia sẻ ảnh chụp cùng mẹ với lời khẳng định không gì có thể thay thế tình cảm mẹ con ruột thịt. Trang 163 cho rằng đây là động thái phản đối, mỉa mai bà Panida đến từ đồng nghiệp, bạn bè của Tangmo.

Thậm chí, diễn viên Muay Supaporn Kamanawansilp trả lời trong buổi phỏng vấn ngày 5/3 rằng cô không đồng tình với quyết định của bà Panida. Theo Muay, hai nghi phạm có liên quan đến vụ việc là lái thuyền Robert và doanh nhân Hiso Por phải bị xét xử thích đáng theo pháp luật thay vì sống thoải mái sau khi đền bù cho mẹ Tangmo 30 triệu bath.

Sau khi bị chỉ trích nghiêm trọng, bà Panida tiếp tục lên sóng truyền hình để thanh minh về lời nói của mình. "Những gì tôi nói trong buổi phát sóng trước đó nhằm giúp khán giả hiểu hơn về ồn ào. Số tiền kia, tôi không hề ép buộc hay đòi hỏi ai. Sự việc vẫn đang được điều tra", bà Panida nói.

Hiện tại, thi thể nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay vẫn được bảo quản tại cơ quan cảnh sát. Đám tang của cô được tổ chức từ ngày 11-13/3 tại Nhà thờ Tự do Bangkok.

Bà 

Panida - mẹ Tangmo - nói về việc bồi thường 30 triệu bath trong buổi phát sóng của đài CH3.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com