Người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20

Đàm Viện bị chết đuối sau khi nhảy xuống sông cứu bạn trai cũ. Trước khi qua đời, cô là nghệ sĩ được yêu thích tại Hồ Nam (Trung Quốc).


Ngày 7/3, Sohu đưa tin người mẫu Đàm Viện qua đời ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết của cô được xác định là đuối nước.

Theo Sohu, vụ việc xảy ra vào ngày 6/3. Bi kịch bắt nguồn từ việc bạn trai cũ của Đàm Viện dọa tự tử sau khi bị người yêu mới nói lời chia tay. Cô gái này đã gọi điện nhờ Đàm Viện đến khuyên ngăn. Bạn trai cũ của nữ người mẫu sau đó đã lao xuống sông tự vẫn. Chứng kiến vụ việc Đàm Viện cũng nhảy xuống cứu người. Tuy nhiên, cô và bạn trai cũ đều tử vong trên đường đến bệnh viện.


Cái chết của Đàm Viện khiến dư luận xót xa. Ảnh: Sohu.

QQ cho biết cái chết bất ngờ của Đàm Viện khiến cha mẹ cô suy sụp. Hiện, cha Đàm Viện đã khóa toàn bộ trang cá nhân của nữ nghệ sĩ để tránh những bình luận trái chiều.

Đàm Viện sinh ra và lớn lên ở Hồ Nam, Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhờ vẻ đẹp thanh thoát, ngọt ngào. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là streamer nổi tiếng trên mạng xã hội.

Theo China Times, Đàm Viện từng bị trầm cảm vì thất tình. Nhưng sau đó, cô đã vượt qua chướng ngại tâm lý, bắt đầu cuộc sống mới. Vụ việc nhảy xuống sông cứu người và không may qua đời của Đàm Viện khiến dư luận thương xót.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com