Minh Hằng đính hôn

Diễn viên phim "Bẫy ngọt ngào" chia sẻ hình ảnh hôn bạn trai. Cô đồng thời cho biết đã đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.


Tối 14/3, Minh Hằng đăng ảnh ôm hôn bạn trai trong khung cảnh lãng mạn trên trang cá nhân. Nữ diễn viên viết: "Khi em nói 'đồng ý', tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta".

Nguồn tin chia sẻ với PV Minh Hằng đã nhận lời cầu hôn của bạn trai lâu năm. Hôn lễ của cả hai dự kiến tổ chức vào tháng 6. Tháng 6 cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau giữa Minh Hằng và bạn trai.

Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới của cô là doanh nhân. Nữ diễn viên chia sẻ cô từng hứa với bạn trai sau khi đạt được thành tựu một dự án nào đó, cô sẽ đồng ý kết hôn. Vì vậy, sau khi Bẫy ngọt ngào đạt doanh thu 93 tỷ đồng, Minh Hằng đồng ý nhận lời cầu hôn của anh.


Minh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Minh Hằng tâm sự với PV, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Cô cũng tiết lộ được bạn trai ủng hộ công việc đóng phim cũng như sản xuất phim của mình. Minh Hằng nói: "Anh ấy sẵn sàng góp vốn đầu tư phim khi dự án do tôi sản xuất chính. Anh luôn tin vào niềm đam mê và sự cố gắng trong nghề của tôi".

Trước đây, nữ diễn viên từng nghĩ bản thân chỉ có thể theo đuổi nghệ thuật trước khi lấy chồng, sau đó, phải chuyên tâm chăm sóc gia đình. Song hiện tại, cô tin mình có thể cân bằng được công việc, gia đình.

Đầu năm 2022, Minh Hằng gặp lại khán giả qua hai dự án phim: Bẫy ngọt ngào và Mẹ ác ma cha thiên sứ. Với Bẫy ngọt ngào, cô còn nắm vai trò nhà sản xuất. Bộ phim đứng đầu doanh thu phòng vé đầu năm 2022 với hơn 93 tỷ đồng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com