Mẹ Từ Hy Viên sốc khi con gái thông báo kết hôn lần hai

Mẹ nữ diễn viên "Vườn sao băng" cho biết chấp thuận cuộc hôn nhân mới của Từ Hy Viên. Tuy nhiên, bà không đồng ý việc Koo Jun Yup đưa Hy Viên sang Hàn Quốc sống.

Ngày 8/3, ETtoday đăng tải cuộc phỏng vấn với bà Hoàng Xuân Mai, mẹ Từ Hy Viên, về cuộc hôn nhân mới của nữ diễn viên Đài Loan.

Trên ETtoday, mẹ ngôi sao Bong bóng mùa hè chia sẻ bị sốc khi nghe Từ Hy Viên thông báo chuyện hôn sự vào tối 7/3. Bà thừa nhận miễn cưỡng chấp nhận mối lương duyên mới của con gái. Dù mọi việc có phần đường đột, bà Hoàng Xuân Mai vẫn hy vọng Từ Hy Viên hạnh phúc.


Từ Hy Viên và Koo Jun Yup "gương vỡ lại lành" sau hơn 20 năm chia tay. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, mẹ Từ Hy Viên cho biết chưa sẵn sàng gặp con rể mới. "Tôi không biết tiếng Hàn và chưa gặp cậu ấy lần nào. Đó sẽ là trở ngại lớn giữa Koo Jun Yup và gia đình tôi. Việc tôi có gặp cậu ấy hay không còn tùy thuộc tâm trạng của tôi", bà Hoàng Xuân Mai nói.

Về thông tin Koo Jun Yup muốn đưa Từ Hy Viên sang Hàn Quốc sống sau ngày cưới, bà Hoàng Xuân Mai kịch liệt phản đối. "Không, không đời nào có chuyện đó. Từ Hy Viên sẽ không làm những chuyện điên rồ và khoa trương như vậy. Con bé đi rồi lấy ai chăm sóc bọn trẻ", mẹ nữ diễn cho biết.

Trước đó, trên TV Daily, Koo Jun Yup cho biết đến Đài Loan vào ngày 9/3. Sau khi kết thúc thời gian cách ly y tế, anh sẽ ra mắt gia đình Từ Hy Viên, làm quen với hai con của nữ nghệ sĩ và cùng cô đi tuần trăng mặt. Anh dự định ở lại Đài Loan 2 tháng. Nam nghệ sĩ cho biết cố gắng thuyết phục Từ Hy Viên theo anh sang Hàn.

Sáng 8/3, Koo Jun Yup và Từ Hy Viên thông báo kết hôn. Họ từng bí mật hẹn hò vào năm 1998, nhưng chia tay chỉ sau một năm vì bị công ty của nam nghệ sĩ Hàn Quốc bắt ép. Sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi, Koo Jun Yup chủ động liên hệ và theo đuổi lại nữ diễn viên. Họ quyết định tiến đến hôn nhân sau vài tháng trò chuyện qua mạng dù chưa gặp lại nhau sau 24 năm xa cách.

Cả hai hoàn thành thủ tục đăng ký kết hôn ở Hàn trước Tết Nguyên đán. Trên Sent, Từ Hy Viên cho biết không tổ chức lễ cưới và sinh con chung với DJ Koo.

Koo Jun Yup (còn gọi là DJ Koo) sinh năm 1969. Anh hơn Từ Hy Viên 7 tuổi. Koo Jun Yup là thành viên của nhóm nhạc tiên phong cho làn sóng Hallyu - Clon kiêm nhà sản xuất âm nhạc và DJ nổi tiếng Hàn Quốc. Trước khi đến với Từ Hy Viên, Koo Jun Yup chưa từng kết hôn.

Từ Hy Viên là nữ diễn viên hàng đầu Đài Loan, nổi tiếng với các phim như Vườn sao băng, Bong bóng mùa hè, Chiến thần. Tháng 11/2021, cô và doanh nhân Uông Tiểu Phi ly hôn sau 10 năm chung sống. Từ Hy Viên giành quyền nuôi dưỡng 2 con.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com