Lisa Bonet vẫn đeo nhẫn cưới dù chia tay sao 'Aquaman' Jason Momoa

Truyền thông Hollywood nghi vấn vợ chồng tài tử "Aquaman" có thể đã hàn gắn vì Lisa Bonet được nhìn thấy vẫn đeo nhẫn cưới.

People đưa tin ngày 18/3, diễn viên Lisa Bonet đi mua sắm tại khu phố Topanga Canyon (Los Angeles, Mỹ). Đáng chú ý, cô vẫn đeo nhẫn cưới trên ngón áp út dù đã chia tay tài tử Jason Momoa.

Paparazzi cho biết đây là lần hiếm hoi Bonet xuất hiện công khai sau tin không vui. Cô đi một mình, không có trợ lý theo cùng như mọi khi. Đại diện của diễn viên sinh năm 1967 từ chối bình luận về nghi vấn cặp sao hàn gắn tình cảm.


Lisa Bonet vẫn còn đeo nhẫn cưới dù đã chia tay Jason Momoa. Ảnh: People.

Đầu tháng 3, nguồn tin Life & Style nói Momoa và vợ cũ đã từ bỏ việc đường ai nấy đi, trở về sống chung. Anh được cho là dành thời gian vun đắp hôn nhân với Bonet, không mải mê chạy theo công việc nữa. Tuy nhiên, người trong cuộc không xác nhận thông tin này.

Jason Momoa hẹn hò Lisa Bonet từ năm 2005 và có hai con chung. Tài tử kém vợ 12 tuổi, khi Bonet nổi tiếng, Momoa vẫn còn là chàng trai đang tuổi ăn học. Lúc nhỏ, khi nhìn thấy Bonet trên TV, anh đã nói với mẹ rằng: "Mẹ ơi, lớn lên con muốn cưới cô ấy".

Ngày 13/1, tài tử Aquaman thông báo chia tay vợ sau 17 năm chung sống. Momoa viết trên trang cá nhân: "Chúng tôi cảm thấy chịu sức ép khi sống trong thời kỳ đầy biến đổi này. Một sự thay đổi lớn đang diễn ra và gia đình chúng tôi không ngoại lệ. Tôi muốn chia sẻ thông tin tôi và vợ đã không còn bên nhau".

Daily Mail cho biết trước khi có tin rạn nứt, cả hai không dự thảm đỏ cùng nhau gần hai năm. Nam diễn viên ngừng đăng ảnh vợ trên mạng xã hội. Bài viết cuối của anh có mặt Bonet là vào tháng 7/2019, khi hai vợ chồng dẫn con du lịch.


Jason Momoa và Lisa Bonet tham gia show diễn của Tom Ford hồi tháng 2/2020. Ảnh: Today Show.

Gần đây, Momoa lẻ bóng trong sự kiện công chiếu bom tấn The Batman. Con gái Lisa Bonet - Zoë Kravitz - thủ vai Catwoman trong phim. Nam diễn viên đến ủng hộ con riêng của vợ và dành lời khen không ngớt cho ái nữ 34 tuổi.

"Thật háo hức biết bao. Tôi và Channing Tatum đang trên đường tới gặp Zozo (tên thân mật gọi Zoë Kravitz) thân yêu. Cuối cùng The Batman cũng công chiếu. Chú rất tự hào về con, bằng cả tấm lòng", Momoa chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com