Kim Kardashian cuốn băng dính kín người

Xuất hiện tại buổi trình diễn của Balenciaga ở Paris Fashion Week 2022, Kim Kardashian gây chú ý vì bộ trang phục được tạo nên từ băng dính.

Ngày 6/3, tờ Vogue chia sẻ ảnh Kim Kardashian tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week) với dòng tiêu đề: "Kim xuất hiện trong trang phục hoang dại nhất ở Balenciaga mà cô ấy từng mặc".

Tham dự buổi trình diễn cho bộ sưu tập Thu - Đông 2022/2023 của Balenciaga, Kim Kardashian không mặc bất kỳ thiết kế nào của thương hiệu này. Ngôi sao truyền hình thực tế "lên đồ" bằng cách sử dụng băng dính đóng hàng có màu vàng - đen của Balenciaga.

Kim Kardashian chia sẻ quá trình chuẩn bị cho sự kiện. Cô mặc bộ jumpsuit bó sát màu đen, sau đó ngồi tại chỗ để 5 trợ lý cuốn băng dính quanh người. Ngay cả túi xách và giày cũng được phủ kín bằng băng dính của Balenciaga.


Kim Kardashian cần 5 trợ lý để giúp cuốn băng dính lên người.

Thời gian cuốn băng dính kéo dài vài tiếng. Vanessa Friedman - chuyên viên mảng thời trang của The New York Times - đăng ảnh Kim Kardashian lên mạng và chú thích: "Có âm thanh như thể đang xé băng dính mỗi lần cô ấy bước đi".

Bộ trang phục độc đáo giúp phô diễn đường cong cơ thể của Kardashian. Tuy nhiên, ngôi sao 42 tuổi cũng có nhiều vấn đề lo lắng khi diện bộ cánh từ băng dính trên. "Tôi sợ lớp băng dính sẽ rách khi mình ngồi xuống. Hay là tôi cứ mặc kệ vấn đề đấy nhỉ?", Vogue dẫn lời Kim Kardashian.

Tuần lễ thời trang Paris 2022 diễn ra từ ngày 28/2 đến ngày 8/3. Hoa hậu Lương Thùy Linh cùng Á hậu Phương Anh tham dự và ngồi hàng ghế đầu trong buổi diễn của thương hiệu Elie Saab. Người mẫu Việt Dahan Phương Oanh cũng xuất hiện với tư cách người mẫu của các thương hiệu Elie Saab, Dolce & Gabbana.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com