Kim Kardashian đăng ảnh tình cảm bên bạn trai

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian lần đầu tiên đăng ảnh bạn trai Pete Davidson trên trang cá nhân.

Ngày 12/3, Kim Kardashian chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân với 291 lượt theo dõi. Lần đầu tiên, Pete Davidson xuất hiện trong bài đăng của ngôi sao truyền hình thực tế.

Nhiều đồng nghiệp và khán giả để lại bình luận. Công chúng cho rằng đây được coi là động thái chính thức công khai tình yêu của Kim Kardashian sau khi chia tay Kanye West. Khloe Kardashian, em gái của Kim, viết: "Tôi thích khoảnh khắc này".


Kim lần đầu đăng ảnh bạn trai mới. Ảnh: kimkardashian.

Đây là những bức hình cũ được chụp từ tháng 2, kỷ niệm lễ tình nhân đầu tiên của cặp uyên ương. Họ ăn tối cùng nhau tại nhà hàng ở Brooklyn (New York).

Trước đó, vào ngày 10/3, Variety đăng bài phỏng vấn Kim Kardashian và các thành viên trong gia đình. Tại đây, ngôi sao truyền hình thực tế cũng nhắc đến bạn trai Pete Davidson. Khi được câu hỏi liệu Pete Davidson có xuất hiện trong chương trình mới của gia đình, cô đáp: "Tôi chưa quay hình chung với anh ấy".

Kim nói thêm: "Tôi không phản đối chuyện ấy. Chỉ là đó không phải những gì anh ấy làm. Nhưng nếu có một sự kiện đang diễn ra và anh ở đó, chắc chắn anh ấy không tránh máy quay. Có thể tôi sẽ quay một cái gì đó thú vị nhưng không phải dành cho mùa này".

Kim Kardashian và rapper Kanye West chưa hoàn tất thủ tục ly hôn. Song người đẹp đã được tòa án chấp thuận độc thân vào ngày 2/3.

Kim Kardashian và Kanye West cưới vào năm 2014. Sau khoảng 8 năm gắn bó, họ có bốn con chung. Trong quá trình giải quyết ly hôn, cặp sao mâu thuẫn căng thẳng. Kanye West liên tục công kích Pete Davidson thông qua mạng xã hội.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com