Julia Fox cắt quần jeans làm nội y

Julia Fox đang bắt kịp xu hướng khi diện quần cạp trễ. Cô đã chia sẻ cách tự làm thiết kế này lên trang cá nhân.

Gu thời trang gợi cảm, xen lẫn cổ điển đang giúp Julia Fox thu hút sự quan tâm của dân mạng. Vào ngày 17/3, nữ diễn viên xuất hiện trên phố với bộ đồ jeans quyến rũ. Cô phối quần cạp trễ cùng mẫu áo quây.

Bộ đồ được Julia Fox tự chế từ một mẫu quần jeans. Cô phối trang phục cùng túi xách được tạo ra từ chiếc quần jeans lộn ngược của Alexander Wang. Mẫu túi trị giá 595 USD.


Julia Fox tự chế quần jeans cạp trễ và áo quây. Ảnh: Vogue.

Trên trang cá nhân, Julia Fox đăng tải video hướng dẫn cách tự làm quần cạp trễ. Sau khi mặc thử và đánh dấu vị trí, nữ diễn viên bắt đầu cắt từ đoạn cuối của khóa quần.

Sau khi cắt xong, Julia Fox dùng kéo tỉa lại đường chỉ thừa. Phần eo quần đã cắt ra, cô tận dụng làm áo quây. Bộ đồ giúp khoe khéo vòng một, phần eo nhỏ của Julia Fox.

Đây không phải lần đầu có nghệ sĩ mặc quần jeans bị cắt eo. Trước đó, Mariah Carey từng diện một thiết kế tương tự trong MV Heartbreaker vào năm 1999. Chia sẻ với Vogue vào năm 2017, Mariah Carey cho biết cô đã tự cắt bỏ phần eo quần trong buổi quay MV.


Quần jeans cạp trễ là một trong những thiết kế không thể thiếu trong tủ đồ của nữ diễn viên. Ảnh: Getty, juliafox.

Thời gian gần đây, trào lưu Y2K đang mang những mốt từ những năm 1990, 2000 quay trở lại. Nổi bật trong số đó là mốt mặc quần cạp trễ. Trào lưu này gây tranh cãi giữa thế hệ Gen Z và Millennials. Nhiều người bị ám ảnh bởi trào lưu này.

Julia Fox đang chứng minh khả năng đón đầu xu hướng. Cô thường xuyên lăng xê các thiết kế cạp trễ với đa dạng chất liệu như jeans, đồ da bóng... Bên cạnh đó, lối trang điểm của Julia Fox cũng mang hơi hướm cổ điển.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com