Hồ Quang Hiếu nói rõ mối quan hệ với Thiên An

Ca sĩ Hồ Quang Hiếu vừa phát hành MV “Nơi em mãi mãi là bình yên” trên kênh YouTube cá nhân. Ca khúc do Lê Chí Trung sáng tác, thuần ballad tình yêu vốn là thế mạnh của giọng ca sinh năm 1986. Trước đó 1 tuần, bản audio ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực là khán giả.
Trong MV, Hồ Quang Hiếu diễn xuất cùng diễn viên Thiên An. Cả hai vào vai một cặp yêu nhau, cùng trải qua nhiều kỷ niệm đẹp tuyệt vời trong tình yêu. Tuy nhiên cô gái bị bệnh nặng và qua đời. Chàng trai chấp nhận sống một mình để tôn thờ mối tình cũ và mỗi khi các ký ức ùa về, anh lại tự dày vò tâm trí và bật khóc.


Thông qua MV, Hồ Quang Hiếu muốn truyền tải những thông điệp tích cực về tình yêu đôi lứa. “Tình yêu là món quà vô giá, vô cùng thiêng liêng và cao quý. Những ai đang, đã và sắp yêu hãy trân trọng những ký ức đẹp, hãy yêu hết mình vì mất rồi có hối tiếc cũng đã quá muộn màng. Còn nếu ai chưa may mắn trong tình yêu thì cũng đừng nóng vội mà hãy lan tỏa những giá trị tích cực, bạn sẽ nhận quả ngọt”.


MV được quay tại biển Vũng Tàu trong 2 ngày. Diễn viên Thiên An do chính Hồ Quang Hiếu chọn mà mời tham gia. Nam ca sĩ đánh giá bạn diễn sở hữu gương mặt đẹp, thánh thiện... khá phù hợp với kịch bản của MV. Đa số các cảnh quay đều cận mặt để bộc tả hết cảm xúc của một cặp đôi đang mặn nồng trong tình yêu.

“Thiên An rất yêu nghề, nhiệt tình và dễ thương. Dù cảnh quay có vất vả, nắng nóng... nhưng Thiên An vẫn thể hiện hết mình, không hề than vãn. Lúc gặp tôi, Thiên An có kể về việc lúc mới vào nghề bị dân mạng nhầm là em gái Hồ Quang Hiếu vì có nhiều nét tương đồng giống tôi. Thiên An rất hòa đồng nên các cảnh quay diễn ra trọn vẹn, cảnh yêu thương cả hai diễn cũng đạt, hòa hợp mà không gặp trở ngại nào dù đây là lần đầu cả hai hợp tác”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.


Giọng ca “Con bướm xuân” cũng đầu tư về trang phục khi có đội ngũ stylist hỗ trợ. Đặc biệt anh rất ấn tượng khi diện trang phục cưới cùng Thiên An. “Trang phục cưới mix rất hài hòa và phù hợp. Tôi cảm giác thích và thú vị khi được làm chú rể. Cảm xúc thoáng qua lúc đó là “à lâu rồi mình cũng chưa yêu ai nhỉ”...

Trước khi MV ra mắt, các hình ảnh, video hậu trường thân thiết của Hồ Quang Hiếu và Thiên An nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Nhiều fan còn ghép đôi cho cả hai thành một cặp vì “quá xứng đôi”. Về việc liên tục bị fan “đẩy thuyền” với Thiên An, Hồ Quang Hiếu hài hước chia sẻ: “Thiên An còn nhỏ lắm, kém tôi 12 tuổi. Mọi người nói đẹp đôi là kiểu như chú – cháu đó hả. Hiện tôi và Thiên An vẫn vui vẻ, hòa đồng với nhau”.


MV “Nơi em mãi mãi là bình yên” cũng là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Hồ Quang Hiếu sau 2 năm bị trầm cảm. Những muộn phiền, stress trong công việc, các mối quan hệ gia đình, ngoài xã hội xảy ra mâu thuẫn... từng khiến giọng ca “Con bướm xuân” muốn buông bỏ mọi thứ. Khi dịch bệnh Covid-19 ập đến, Hồ Quang Hiếu có khoảng thời gian một mình để chiêm nghiệm lại cuộc sống.

Hiện Hồ Quang Hiếu thừa nhận đã tràn đầy năng lượng để trở lại với nhiều dự án nghệ thuật được đầu tư chỉn chu, đặt nhiều tâm huyết. Giọng ca “Đổi thay” cũng muốn làm mới chất liệu âm nhạc khi thử sức ở nhiều thể loại hơn là pop ballad thuần túy trước đây.


Ngoài đổi mới âm nhạc, Hồ Quang Hiếu cũng muốn “lột xác” về ngoại hình. Anh xây dựng hình ảnh nam tính, lịch lãm... để phù hợp với cá tính trong âm nhạc, độ tuổi. “Trước đây, tôi có vẻ hiền lành, chất phác, hơi ngô nghê... Hiện suy nghĩ và cách sống của tôi ở mọi mặt đã chững chạc, trưởng thành hơn rất nhiều nên tôi phải thay đổi”, Hồ Quang Hiếu bày tỏ.

Ở tuổi 35, Hồ Quang Hiếu vẫn độc thân vui vẻ. Nổi tiếng, điển trai nhưng Hồ Quang Hiếu thừa nhận là người không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. “Hạnh phúc thì ai cũng muốn. Tình yêu phải đúng người, đúng thời điểm và cả duyên nợ với nhau. Số tôi không may mắn trong chuyện tình cảm. Hiện tôi không vội vàng yêu nhưng luôn mở lòng và sẵn sàng đón nhận tình duyên”, nam ca sĩ chia sẻ.


Về tiêu chí chọn một nửa phù hợp, Hồ Quang Hiếu khẳng định anh không đặt ra bất cứ quy chuẩn nào về người yêu. “Tình yêu rất khó nói. Tôi không có bất cứ tiêu chí nào. Sau những mối tình đã qua, tôi nghĩ trong tình yêu cần có thêm sự tri kỷ để gắn kết bền vững hơn, cùng nhau vẽ tiếp những bước ngoặc mới. Tôi cũng không quan trọng người yêu có hoạt động nghệ thuật hay không, quan trọng là phải đồng điệu trong tâm hồn. Tuy nhiên nếu có người yêu làm nghệ thuật thì càng tốt vì cả hai làm chung nghề sẽ vui hơn và dễ dàng thấu hiểu, đồng cảm cho nhau”, Hồ Quang Hiếu tâm sự.

Sắp tới, Hồ Quang Hiếu sẽ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc, phim ảnh... dài hơi.

Duy England

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com