Hailey Bieber cấp cứu vì có dấu hiệu đột quỵ

Nữ người mẫu cho biết cô được đưa đi cấp cứu và việc nhập viện là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời mà cô từng trải qua.


Ngày 12/3, People đưa tin Hailey Bieber - vợ của Justin Bieber - vừa về nhà sau thời gian nhập viện vì tình trạng bất thường ở não.

Hồi đầu tuần, nữ người mẫu được đưa đi cấp cứu ở một bệnh viện tại Palm Springs, California, Mỹ. Cô nhập viện vì có các triệu chứng đột quỵ. Tình trạng này xuất hiện do cục máu đông trong não gây ra.



Hailey Bieber trên tạp chí WSJ số tháng 2. Ảnh: WSJ.

"Tôi đang ngồi ăn sáng với chồng thì bắt đầu có các triệu chứng như đột quỵ và được đưa đến bệnh viện. Bác sĩ phát hiện tôi có cục máu đông trên não gây thiếu oxy. Tôi đã vượt qua và cơ thể hồi phục hoàn toàn sau khi được chữa trị", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngôi sao 25 tuổi cho biết đây là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất trong đời cô từng trải qua. Cô hiện xuất viện và sức khỏe ổn định.

"Tôi đã về nhà và làm việc bình thường. Tôi biết ơn và cảm kích các bác sĩ, y tá chăm sóc cho mình. Cảm ơn những người đã quan tâm tình trạng sức khỏe của tôi", cô chia sẻ thêm.

Hailey Bieber gặp tình trạng sức khỏe bất ổn sau thời gian chồng cô - nam ca sĩ Justin Bieber - chữa trị Covid-19.

Theo People, giọng ca Yummy mắc Covid-19 hồi tháng 2. Nam ca sĩ phải hoãn nhiều buổi hòa nhạc trong chuyến lưu diễn Justice World. Anh cũng hủy show diễn ở Las Vegas và dời sang ngày 28/6.

"Justin Bieber vô cùng thất vọng và buồn bã, tuy nhiên anh đặt sức khỏe và sự an toàn của toàn bộ ê-kíp, người hâm mộ lên hàng đầu", đại diện của nam ca sĩ thông báo vào thời điểm đó.


Nữ người mẫu Hailey Baldwin hiện theo họ chồng sau khi kết hôn. Ảnh: AP.

Hailey Baldwin (hiện theo họ chồng) và Justin Bieber kết hôn vào năm 2018. Trong cuộc phỏng vấn của tạp chí Wall Street Journal hồi tháng 2, nữ người mẫu nói cô không vội chuyện sinh con.

"Lý tưởng nhất là một vài năm nữa. Chúng tôi đang bận rộn với công việc. Chắc chắn là tôi không sinh con trong năm nay", nữ người mẫu nói.

Baldwin nói cô không thích vòng lặp yêu, kết hôn rồi sinh con. "Tôi chỉ 25 tuổi và còn rất, rất trẻ. Tôi còn nhiều điều muốn làm trước khi sinh con", Baldwin chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com