Diễn viên Hayden Panettiere ẩu đả trên phố

Sự việc xảy ra ở bên ngoài một khách sạn ở Los Angeles. Người đại diện của Hayden Panettiere đã lên tiếng sau vụ ẩu đả.

Theo nguồn tin của TMZ, nữ diễn viên Hayden Panettiere và bạn trai Brian Hickerson xảy ra ẩu đả với một nhóm người vào tối thứ năm (24/3) ở bên ngoài khách sạn Sunset Marquis (Los Angeles, Mỹ).

Một người chứng kiến kể với TMZ sự việc bắt nguồn từ khu vực quán bar thuộc khách sạn. Tranh cãi đến từ việc Brian Hickerson bị cho là đã nhổ nước bọt vào người khác. Khi nhóm khách bắt đầu xô xát, quản lý quán bar yêu cầu họ ra ngoài.


Hình ảnh từ vụ ẩu đả liên quan đến Brian Hickerson. Ảnh: TMZ.

Brian Hickerson và nhóm người kia đều không dừng lại, tiếp tục ẩu đả khi ra ngoài. Theo hình ảnh video ghi lại, vệ sĩ đã can thiệp, cố gắng giải tán đám đông. Khi cảnh sát có mặt tại khu vực khách sạn, nhóm người đã rời đi.

Trang People cho biết đã liên hệ với đại diện của Brian Hickerson, khách sạn Sunset Marquis và Văn phòng cảnh sát Los Angeles nhưng chưa được phản hồi.

Người đại diện của Hayden Panettiere nói với People rằng nguyên nhân đến từ việc Brian Hickerson nhận xét khoản tiền tip của một vị khách trong quán bar.

"Người này cùng nhóm của anh ta xô ngã Brian. Vệ sĩ đẩy họ ra ngoài. Brian đã bị một nhóm tấn công và Hayden cố gắng ngăn cản. Hayden không thông báo cho cảnh sát vì ngay sau đó, cô ấy được đưa vào trong. Hiện tình trạng của cô ấy vẫn ổn", người này nói.


Diễn viên Hayden Panettiere từng bị bạn trai bạo hành. Ảnh: Instagram.

Trong quá khứ, chuyện tình cảm giữa Hayden Panettiere và bạn trai Brian Hickerson tương đối lùm xùm. Brian Hickerson từng bị cáo buộc bạo hành bạn gái. Anh bị kết án 45 ngày tù giam, phải chịu 4 năm quản chế, bồi thường 500 USD cho nạn nhân, đồng thời tham gia các lớp học liên quan đến vấn nạn bạo hành.

Sau khi Brian Hickerson được tự do, Hayden Panettiere nối lại mối quan hệ với bạn trai. Nguồn tin của People cho hay Hickerson được điều trị tâm lý. Hayden không quên những gì Hickerson đã làm, song cô chấp nhận tha thứ và bước tiếp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com