Charlie Puth khóc khi kể chuyện chia tay bạn gái

Charlie Puth nói anh từng muốn bỏ hết tất cả sau khi chia tay ngôi sao nhạc pop Charlotte Lawrence vào năm 2019.

Theo Page Six, trong lần tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân, Charlie Puth chia sẻ ca khúc mới viết về cuộc tình khiến anh đau lòng nhất từ trước đến nay.

"Tôi rất hào hứng khi sản phẩm của mình sắp phát hành. Nhưng mỗi lần nghe lại bản nhạc, tôi liền nhớ về khoảng thời gian khó khăn nhất trong đời", nam ca sĩ khóc khi chia sẻ câu chuyện.


Charlie Puth khóc khi trò chuyện với người hâm mộ. Ảnh: Page Six.

Giọng ca We Don't Talk Anymore nói cảm xúc của anh ùa về khi nghe bản nhạc. Nam ca sĩ cũng chưa từng chia sẻ điều này với bất cứ ai.

"Năm 2019, tôi trải qua cuộc chia tay đau khổ nhất trong đời. Lúc đó, tôi chỉ muốn bỏ hết mọi thứ. Nhưng rồi tôi chôn lấp cảm xúc đó và bước tiếp bên những người bạn tuyệt vời", nam ca sĩ nói.

Ca khúc That's Hilarious chuẩn bị phát hành vào tháng 4. Đây là bài hát khiến anh gặp khó khăn nhất khi gửi tâm tư, tình cảm vào đó.

Tuy không nhắc đến cuộc tình khiến nam ca sĩ muốn bỏ quên mọi thứ, khán giả ngầm hiểu Charlie Puth đề cập đến chuyện tình tình với nữ ca sĩ Charlotte Lawrence.

Giọng ca How Long công khai chuyện tình cảm với bạn gái vào dịp Valentine năm 2019. Từ khi có người yêu, nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội.

Sau 7 tháng hẹn hò, Charlie Puth nói anh đã chia tay bạn gái. "Tôi muốn mọi người ngừng tò mò. Hiện tại tôi độc thân và mong các bạn tin vào những gì tôi nói", nam ca sĩ viết trên trang cá nhân.


Charlie Puth từng hẹn hò Selena Gomez và nữ ca sĩ Charlotte Lawrence. Ảnh: GC, Mega.

Từ khi chia tay Charlotte Lawrence, nam ca sĩ không công khai người yêu mới. Charlie Puth tập trung vào âm nhạc. Ngôi sao 31 tuổi thường xuyên chia sẻ những bản nhạc ngắn trên trang cá nhân và được người hâm mộ yêu thích.

Charlie Puth từng hẹn hò Selena Gomez trong thời gian phát hành ca khúc We Don't Talk Anymore. Ngoài ra, nam ca sĩ có thời gian yêu nữ diễn viên Bella Thorne, ngôi sao nhạc pop Meghan Trainor nhưng đều kết thúc nhanh chóng.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com