Bạn thân kể giây phút vớt thi thể nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Nữ diễn viên Amena Pinit cho biết bạn trai của Tangmo suy sụp tinh thần nghiêm trọng, không ăn và không ngủ suốt 4 ngày kể từ khi nữ diễn viên gặp nạn trên sông Chao Phraya.

Tối 28/2, chương trình Kui Saeb TV Show đã mời hai người bạn thân ngoài đời của Tangmo Pataratida là phóng viên Hippo và nữ diễn viên Amena Pinit đến trò chuyện, chia sẻ về cô. Trong buổi nói chuyện, Amena và Hippo đã kể một số thông tin liên quan đến cái chết của diễn viên Chiếc lá cuốn bay.

Theo diễn viên Amena, bạn trai Tangmo không ăn, không ngủ suốt 4 ngày từ khi cô gặp nạn.



Theo diễn viên Amena, bạn trai Tangmo không ăn, không ngủ suốt 4 ngày từ khi cô gặp nạn.

Theo lời kể của Hippo và Amena, bạn trai Tangmo - Bird - suy sụp tinh thần vì cái chết của bạn gái. Anh không ăn, không ngủ suốt 4 ngày kể từ khi xảy ra sự việc.

"Tôi đã theo đuổi Tangmo suốt 7 năm, tại sao tình yêu đến với chúng tôi ngắn ngủi như thế? Bảy năm rồi, tại sao tôi chỉ được yêu cô ấy đến lúc này thôi?", Hippo kể lại lời nói của Bird trong Kui Saeb TV Show.

Amena và Hippo cũng có mặt tại hiện trường khi đội cứu hộ vớt được thi thể của Tangmo lên bờ. Nữ diễn viên Amena cho biết cô đã cầu xin phóng viên không chụp ảnh bạn thân xấu số.

"Chị ấy không thích bị chụp ảnh trong tình trạng đó, chị ấy thích nhất là xinh đẹp. Thường ngày, nếu không ăn mặc và trang điểm xinh đẹp, chị ấy sẽ không gặp bất kỳ ai", diễn viên 37 tuổi chia sẻ trong chương trình.

Cuối cùng, các phóng viên có mặt ở hiện trường đều cất máy ảnh, không chụp cận thi thể vì tôn trọng nữ diễn viên và gia đình, bạn bè. Hippo tâm sự cô không thể viết bài đưa tin bạn thân đã qua đời, dù nghề nghiệp là phóng viên.

Cũng trong chương trình, Amena cho biết Tangmo đã cấy thuốc tránh thai vào tay. Đây là loại thuốc khiến phụ nữ gần như không có kinh nguyệt trong vòng ba năm, do đó, lời khai rằng Tangmo "đến tháng" khi gặp nạn của quản lý Kratik hoàn toàn vô lý.

Bên cạnh đó, quản lý Kratik của Tangmo đã xuất hiện trong chương trình trực tiếp của đài CH3 để nói về việc không giúp đỡ, tìm kiếm khi Tangmo rơi xuống nước. Trả lời câu hỏi của MC Kanchai Kamnerdploy, Kratik cho biết bản thân đã về nhà và ôm con ngủ sau khi Tangmo rơi xuống nước vì tin rằng Tangmo có thể tự bơi vào bờ.


Nữ diễn viên Tangmo (ngoài cùng bên trái) cùng quản lý Kratik trên chiếc thuyền trước khi qua đời.

Trước câu nói của Kratik, nam diễn viên kiêm MC Kanchai Kamnerdploy lớn tiếng chỉ trích: "Cô có xứng là bạn không khi Tangmo mất tích cô lại bỏ mặc và đi về? Nếu Tangmo còn sống và người rơi xuống nước là cô, tôi tin cô ấy không bao giờ bỏ đi và sẽ ở lại chờ cô bằng được".

Nữ quản lý Kratik còn khiến dư luận phẫn nộ khi trả lời một cách lạnh nhạt về cái chết của nữ diễn viên Tangmo Pataratida. "Cô ấy chết thì tiền của tôi cũng mất, công việc cũng không còn. Tôi chẳng được lợi lộc gì nếu hại cô ấy", Khaosod trích lời của Kratik.

Ngoài ra, chiều 1/3, Bangkok Post đưa tin bà Panida - mẹ nữ diễn viên Tangmo - xác nhận chiếc đĩa CD và tập tranh bà giao nộp cho cảnh sát trước đó không liên quan đến cái chết của con gái. Hai vật trên là của hàng xóm để nhầm sang cửa nhà bà. Bà tiết lộ thêm Por - người điều khiển con thuyền - đã cố gắng gọi điện và hẹn gặp tại đồn cảnh sát để xin lỗi bà. Ngoài ra, các đối tượng liên quan khác, gồm cả quản lý Kratik vẫn chưa liên lạc với gia đình và bà Panida.


Mẹ Tangmo cho biết quản lý Kratik vẫn chưa liên hệ với gia đình dù liên tục nhắc đến con gái bà trên tivi, báo chí.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com