Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37

Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng mất ở tuổi 37 sau thời gian điều trị bệnh. Anh được đánh giá là đạo diễn trẻ, tài năng.

Trao đổi với PV, đại diện gia đình thông báo về sự ra đi của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Theo đó, anh cho biết Vũ Ngọc Phượng mất vào 5h16, ngày 8/3 tại bệnh viện TP.HCM.

Nam đạo diễn qua đời ở tuổi 37 sau thời gian chiến đấu với bạo bệnh. Nhà sản xuất Quang Huy cho biết hiện chưa có thông tin về tang lễ của Vũ Ngọc Phượng.


Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng qua đời ở tuổi 37.

Sự ra đi của Vũ Ngọc Phượng ở tuổi 37 khiến gia đình, đồng nghiệp thương tiếc. "Tạm biệt em nhé", diễn viên Hồng Ánh viết. Tóc Tiên gửi lời chia buồn cùng gia quyến.

"Vũ Ngọc Phượng là một đạo diễn trẻ có thực lực, có lòng yêu thương nhân vật và có ngôn ngữ kể chuyện riêng của mình là điều nhiều đàn anh trong nghề thừa nhận. Phượng cũng là một đại diện tiêu biểu cho thế hệ đạo diễn của mình. Thật đáng tiếc khi từ nay không được chứng kiến những lần 'Một bộ phim từ Vũ Ngọc Phượng' tiếp theo. Tạm biệt em, người gieo duyên Vũ Ngọc Phượng", nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy chia sẻ.Đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sinh ngày 5/8/1985. Anh khởi nghiệp từ các phim sitcom, MV và phim ngắn. Sau đó, Vũ Ngọc Phượng du học ngành biên kịch tại Học viện Điện ảnh London (Anh). Năm 2011, anh ghi dấu ấn tại Liên hoan phim YxineFF với tác phẩm mang tên Aether (Thinh không).

Năm 2015, anh ra mắt phim đầu tay 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy. Anh nhận giải Đạo diễn xuất sắc ở Cánh diều Vàng năm 2017. Ngoài ra, Vũ Ngọc Phượng còn tham gia sản xuất các dự án 100 ngày bên em, Anh trai yêu quái. Anh cũng đứng sau thành công của nhiều MV: Ác mộng, Bốn chữ lắm, Âm thầm bên em...

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com