Angelina Jolie trở lại sau bom tấn 'Eternals'

Angelina Jolie ký hợp đồng sản xuất phim, chương trình truyền hình kéo dài ba năm giữa lúc giải quyết ồn ào kiện tụng với chồng cũ Brad Pitt.

Theo AP, Angelina Jolie ký hợp đồng đóng phim điện ảnh và truyền hình kéo dài 3 năm với hãng phim Fremantle. "Angelina Jolie đã thỏa thuận làm phim quốc tế dài hạn với Fremantle - công ty sáng tạo, sản xuất và phân phối nhiều tác phẩm hàng đầu thế giới", RTE thông báo.

Thỏa thuận với Fremantle chứng kiến việc ​​nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar sản xuất, làm đạo diễn và đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyện, phim tài liệu và series truyền hình. "Tôi rất vui khi làm việc với đội ngũ nhiệt huyết, cầu tiến và có tầm nhìn quốc tế", ngôi sao 47 tuổi nói.



Angelina Jolie và các con tại họp báo ra mắt phim Eternals. Ảnh: AP.

Sao phim Maleficent cho rằng "quyền tự do kể những câu chuyện quan trọng và mang điều đó đến với khán giả toàn cầu" là trọng tâm của thỏa thuận kéo dài ba năm mà cô vừa ký kết.

Vào tháng 5, Angelina Jolie sản xuất và đạo diễn bộ phim Without Blood. Tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy của tác giả Alessandro Baricco. Bộ phim nói về chiến tranh, trả thù và hàn gắn từ những nỗi đau được khởi quay tại Italy.

Jennifer Mullin, Giám đốc điều hành toàn cầu của Fremantle, nói: "Chúng tôi hạnh phúc khi được hợp tác cùng Angelina Jolie. Nữ diễn viên sẽ tham gia vào đội ngũ sáng tạo với tư cách là nhà sản xuất, đạo diễn, diễn viên và nhà nhân đạo".

Jennifer Mullin đồng thời cho rằng công ty và Angelina Jolie có tham vọng làm những bộ phim hấp dẫn, lấy đề tài toàn cầu để phù hợp cho khán giả toàn thế giới.

Trong năm qua, Angelina Jolie xuất hiện trong bom tấn Eternals. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sau nhiều năm dành thời gian cho gia đình.


Mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie ngày càng căng thẳng. Ảnh: AP.

Hiện tại, minh tinh Hollywood vướng ồn ào kiện tụng với chồng cũ. Trong lúc thỏa thuận giành quyền nuôi con chưa được thông qua, nữ diễn viên bị Brad Pitt kiện vì tự ý bán cổ phần bất động sản chung của cả hai tại Pháp.

Bất động sản được Angelina Jolie và tài tử Fight Club mua từ năm 2008 với giá 28,4 triệu USD, trong đó Brad Pitt trả 60%. Việc tự ý bán cổ phần của Angelina Jolie bị luật sư bên nguyên cáo buộc là cố ý phá hoại.

"Vườn nho đã trở thành câu chuyện khởi nghiệp. Miraval đang là một trong những nhà sản xuất rượu vang được đánh giá cao nhất thế giới. Angelina Jolie có ý đồ phá hoại toàn bộ kế hoạch, công sức của chồng cũ", HuffPost trích đơn kiện của Brad Pitt gửi lên tòa Los Angeles.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com