Siêu mẫu Naomi Campbell nói về chuyện sinh con ở tuổi 51

Naomi Campbell xuất hiện cùng con gái trên tạp chí Vogue Anh. Siêu mẫu khẳng định em bé là con ruột của mình.

Naomi Campbell là gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Anh số tháng 3. Siêu mẫu lần đầu chia sẻ về con gái 9 tháng tuổi và chuyện làm mẹ.

Naomi Campbell không bật mí tên con gái cũng như hành trình em bé chào đời. Tuy nhiên, để ngầm bác bỏ những lời đồn, cô khẳng định: "Em bé không phải con nuôi. Đó là con ruột của tôi".


Naomi Campbell chụp ảnh tạp chí cùng con gái 9 tháng tuổi. Ảnh: Vogue.

Naomi Campbell cho biết những điều bí mật còn lại sẽ được kể trong một cuốn sách mà cô đang ấp ủ.

Trò chuyện với Vogue, "báo đen" khen con gái là cô bé ngoan, không quấy khóc kể cả khi mọc răng. "Tôi cảm thấy thật may mắn khi thiên thần nhỏ cũng thích du lịch giống mẹ. Bé không khóc trong lúc máy bay cất cánh hay hạ cánh. Em bé ngủ ngoan, hiếm khi khóc và có vẻ lanh lợi so với tuổi. Cô gái nhỏ cười nhiều, dường như thích nói chuyện. Tôi nghĩ bé có thể sẽ biết đi trước khi bò", siêu mẫu 51 tuổi chia sẻ.

Naomi Campbell từng gây bất ngờ khi chia sẻ thông tin có con trên trang cá nhân vào tháng 5/2020. Siêu mẫu thừa nhận không nhiều người biết kế hoạch sinh em bé của cô, ngay cả bạn bè thân thiết.

"Chỉ vài người biết chuyện này. Nhưng có con là điều tuyệt vời nhất tôi từng làm", Naomi Campbell nói.

Cũng trong bài phỏng vấn mới, Naomi Campbell bày tỏ ở tuổi này, cô vẫn yêu thích công việc người mẫu. Song sự căng thẳng là điều khó tránh khỏi.

Người mẫu nổi tiếng một thời nói: "Tôi ngoài 50 tuổi rồi và đang catwalk với những cô gái tuổi 18. Thật tuyệt khi chúng tôi biểu diễn cùng nhau. Nhưng phải nói thật rằng trong một show, tôi đã nhắc họ 'Cố lên nào các cô gái, nhấc chân lên. Tại sao các bạn đi bộ chậm như vậy'".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com