Rihanna sẽ tổ chức lễ cưới sau khi sinh con

Lễ cưới của tỷ phú 35 tuổi và bạn trai sẽ diễn ra ở Barbados. Đây là nơi gắn kết họ lại với nhau.

Ngày 5/2, Daily Mail xác nhận Rihanna và A$AP Rocky sẽ kết hôn sau khi đón con đầu lòng vào năm nay. "Chắc chắn họ sẽ cưới nhau. Rihanna tâm sự với bạn bè rằng cô muốn ở bên A$AP Rocky mãi mãi, và nam rapper cũng vậy", nguồn tin nói.

Kế hoạch cho hôn lễ chưa được đôi uyên ương tiết lộ. Dẫu vậy, vì là kiểu người chú trọng truyền thống, Rihanna muốn ngày cưới sẽ diễn ra ở đảo quốc Barbados, quê hương nữ ca sĩ, trước sự chứng kiến của gia đình. "Barbados có vị trí đặc biệt trong tim họ", Mirror cho biết thêm.


Rihanna dạo phố cùng bạn trai ở New York, Mỹ cuối tháng 1. Ảnh: People/Page Six.

Giọng ca Diamonds ngầm xác nhận tin mang bầu bằng bức ảnh khoe bụng to khi đi dạo cùng bạn trai trên đường phố New York, Mỹ cuối tháng 1. Thủ tướng Mia Mottley của Barbados sẽ là mẹ đỡ đầu của em bé.

"Rihanna chưa bao giờ hạnh phúc đến vậy khi sắp được làm mẹ. Cô ấy từng không nghĩ về ý định sinh con cho tới khi yêu A$AP Rocky", người thân của nữ tỷ phú nói trên People.

Từ ngày mang thai, như những mẹ bầu khác, Rihanna bị rạn da và có những thay đổi đáng kể về cơ thể. Nữ ca sĩ được kể yêu tất cả sự thay đổi này vì nó đánh dấu vai trò mới của cô.

A$AP Rocky chăm sóc, yêu thương bạn gái hết mực. Daily Mail cho biết nam rapper là người "cực kỳ lãng mạn". Anh từng trang trí căn phòng đầy hoa hồng để tạo bất ngờ cho Rihanna. Sự chân thành và giản dị của Rocky đã khiến cô rung động.

Rihanna và đồng nghiệp cùng tuổi công khai yêu nhau từ tháng 12/2020, không lâu sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Hassan Jameel. Nữ ca sĩ đã giới thiệu Rocky với cha cô và các thành viên khác trong gia đình trong chuyến về thăm Barbados cuối 2020.

Gần đây, trên tài khoản cá nhân, Rocky chia sẻ khoảnh khắc hôn lên trán bạn gái trong lúc đi chơi dưới trời tuyết. Bức ảnh được chụp tại quê hương Harlem của nam rapper. People cho biết Rihanna có khoảng thời gian tuyệt vời trong dịp về thăm nhà bạn trai.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com