Quản lý nghệ sĩ nổi tiếng ở Hollywood mất ở tuổi 47

Theo lời gia đình, Chris Huvane không thể chống lại căn bệnh trầm cảm kéo dài, cuối cùng chọn cách tự kết liễu cuộc sống.

Ngày 7/2, Page Six đưa tin Chris Huvane - quản lý ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood - qua đời ở tuổi 47. Nguyên nhân tử vong được gia đình cho biết là do tự tử.

"Chúng tôi gục ngã và không thể nói thành lời trước sự mất mát này. Chris là người xuất sắc trong số những nhà quản lý tài ba. Anh đồng thời là đồng nghiệp tốt. Chúng tôi cam kết tôn vinh những gì anh ấy đã làm được", đại diện của Management 360, đơn vị làm việc cùng Chris Huvane, nói với Deadline.

Chris Huvane đã làm việc với nhiều ngôi sao hạng A tại Hollywood, trong đó có Margot Robbie, Margaret Qualley, Julianne Moore và diễn viên quá cố Chadwick Boseman.


Chris Huvane mắc bệnh trầm cảm kéo dài trước khi tự tử. Ảnh: Wire, Getty.

Tài tử gạo cội Henry Winkler đau lòng trước cái chết của Chris Huvane: "Chris là người chu đáo, hiểu biết rộng và là người tử tế. Dù sao thì giờ đây cậu ấy đã ra đi thanh thản".

Zach Baff viết trên trang cá nhân: "Anh là người được yêu mến ở Hollywood. Anh đối mặt, chịu đựng căn bệnh trầm cảm kéo dài. Em đã làm mọi thứ để vực dậy tinh thần của anh nhưng không thể. Em luôn quý trọng anh", sao phim Scrubs viết trên trang cá nhân.

Trước khi trở thành quản lý nghệ sĩ của công ty nổi tiếng Management 360, Chris Huvane là biên tập viên cấp cao của tờ GQ. Anh có vợ là Cole Huvane - người làm việc trong đội ngũ quản lý Travis Scott, đồng thời là bạn thân của Julia Fox.

Theo Hollywood Reporter, Chris Huvane chia sẻ anh bị mắc bệnh trầm cảm từ nhiều năm. Cựu biên tập viên của GQ chỉ chia sẻ thông tin với báo chí hồi tháng 6/2021.

"Tôi nhớ rất rõ ngày đó - tuần thứ tư của đợt trầm cảm kéo dài. Nó để lại cho tôi nhiều di chứng. Tôi rất khó tìm lại động lực trong cuộc sống dù xung quanh có vô vàn lý do để tôi bước tiếp. Có thời gian tôi tìm lại được động lực nhưng nó cũng vụt qua nhanh chóng", Huvane chia sẻ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com