Linda Evangelista tái xuất sau biến chứng thẩm mỹ

Linda Evangelista cho biết cô sẽ không sống ẩn mình, tự xấu hổ với bản thân sau biến chứng vì thủ thuật giảm béo.

Linda Evangelista - siêu mẫu kỳ cựu thập niên 1990 - vừa xuất hiện trên trang bìa tạp chí People. Đây là lần tái xuất đầu tiên của ngôi sao sau khi cô tiết lộ bị biến dạng vì làm đẹp.

"Tôi thích được đứng trên sàn catwalk. Tôi không thể sống trong sự trốn tránh, xấu hổ về bản thân nữa. Tôi không muốn một mình sống với nỗi đau. Cuối cùng thì tôi đã sẵn sàng để nói về việc này", Evangelista nói với People.



Vẻ ngoài hiện tại của Linda Evangelista (trái) so với giai đoạn đầu bị biến dạng vì làm đẹp. Ảnh: People.

Nói về tác hại sau cơn biến dạng, Linda Evangelista cho biết cằm cô bị sưng phù, phần đùi và ngực liên tục phồng lên sau ba tháng điều trị.

Siêu mẫu người Canada cố ăn kiêng và tập thể dục nhiều hơn để giảm mỡ nhưng điều đó không thể. Có nhiều lúc Linda không dám ăn gì vì cơ thể liên tục béo lên.

Linda Evangelista cho biết cô khóc rất nhiều khi đến bệnh viện vào tháng 6/2016. Bác sĩ nói rằng vấn đề của cô không thể giải quyết bằng cách ăn kiêng hay tập thể dục.

Linda Evangelista là một trong những siêu mẫu nổi tiếng nhất thế kỷ. Tuy nhiên, vào những năm 2010, cô gần như biến mất khỏi truyền thông, trong khi những người mẫu cùng thời có sự nghiệp vang dội.

Trong lần chia sẻ trên mạng xã hội hồi tháng 9/2021, Linda Evangelista thừa nhận cơ thể bị biến dạng vì phương pháp giảm mỡ CoolSculpting.

"Người hâm mộ hay đặt câu hỏi tại sao tôi không xuất hiện, trong khi đồng nghiệp của tôi vẫn miệt mài hoạt động. Lý do là tôi bị biến dạng một cách tàn nhẫn khi áp dụng phương pháp CoolSculpting", cô viết trên trang cá nhân.

Nữ người mẫu gặp chứng tăng sản mỡ bất thường (PAH). Thay vì hủy mỡ, cơ thể người điều trị gặp biến chứng khiến các tế bào mỡ to ra, thậm chí lớn hơn trước lúc điều trị.

Theo Metro, cựu siêu mẫu 57 tuổi đã đệ đơn kiện công ty mẹ Zeltiq Aesthetic của CoolSculpting vào tháng 9/2021.


Linda Evangelista là siêu mẫu đời đầu nằm trong nhóm Big Six huyền thoại. Ảnh: Getty.

Linda Evangelista là một trong những siêu mẫu thành công nhất giới. Cô nằm trong nhóm Big Six huyền thoại của làng thời trang gồm Naomi Campbell, Cindy Crawford, Christy Turlington, Claudia Schiffer và Kate Moss.

Cựu siêu mẫu từng xuất hiện trên 600 trang bìa tạp chí, hàng loạt sàn diễn thời trang lớn. Ngoài ra, Linda Evangelista gây chấn động giới giải trí với câu nói: "Tôi sẽ không ra khỏi giường nếu cát-xê dưới 10.000 USD/ngày".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com