Lee Min Ho trở lại

Vai diễn Koh Hansu trong "Pachinko" là lần hiếm hoi Lee Min Ho vào vai ác. Nhân vật của anh được mô tả là "phản diện trên mọi khía cạnh".

Ngày 24/2, Pachinko - bộ phim truyền hình được đầu tư kinh phí lớn với sự tham gia của dàn sao đến từ ba nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Mỹ - đã tung trailer đầu tiên. Bộ phim có sự tham gia của Lee Min Ho và Youn Yuh Jung - diễn viên Hàn Quốc đầu tiên đoạt giải Oscar.

Sau Quân vương bất diệt (2020), Pachinko là tác phẩm mới nhất của Lee Min Ho. Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Min Jin Lee. Trong phim, tài tử xứ Hàn đóng vai Koh Hansu - con trai trong một gia đình nghèo lưu vong ở Nhật và tìm cách nhập cư sang Mỹ.

Theo Star News, Koh Hansu được xem là nhân vật "nửa chính nửa tà", nội tâm phức tạp và sẵn sàng dùng mọi cách để vượt qua nghèo khó. Thậm chí, trong tiểu thuyết gốc, nhân vật trên được mô tả là "phản diện trên mọi khía cạnh". Đây là kiểu vai mới lạ trong sự nghiệp của tài tử 35 tuổi. Người hâm mộ kỳ vọng đây là tác phẩm xóa bỏ được biệt danh "chỉ đóng vai nhà giàu" của Lee Min Ho.

Lee 

Min Ho vào vai nhân vật phản diện Koh Hansu và có nhiều cảnh thân mật với nữ chính Kim Min Ha.

Trailer cho thấy Lee Min Ho có nhiều cảnh thân mật với Kim Min Ha. Nữ diễn viên vào vai Sun Ja - nhân vật trung tâm của bộ truyện. Cô đảm nhận tuyến vai lúc trẻ, vai Sun Ja khi về già do ngôi sao gạo cội Youn Yuh Jung thể hiện.

Dựa theo tiểu thuyết gốc cùng tên, bộ phim tái hiện từng giai đoạn trong cuộc đời của Sun Ja - người đã nếm trải mọi cay đắng, ngọt bùi, tình yêu và chia ly, thậm chí cả sự khắc nghiệt của chiến tranh. Cô lưu vong từ Triều Tiên tới Nhật Bản, sau đó sống tại Mỹ cho tới già.

Dưới ngòi bút của tác giả, thân phận phụ nữ trong phim được ví như hòn bi sắt trong trò chơi pachinko, bị xô đẩy và khó có thể nắm quyền định đoạt số phận của bản thân.

Ngoài Youn Yuh Jung và Lee Min Ho, bộ phim còn quy tụ nhiều diễn viên đến từ Nhật Bản và Mỹ như Minami Kaho, Anna Sawai, Jimmi Simpson. Pachinko do AppleTV+ sản xuất và được phát sóng ở Mỹ. Bộ phim dài 8 tập và sẽ lên sóng vào cuối tháng 3.


Bộ phim Pachinko còn có sự tham gia của ngôi sao giành giải Oscar Youn Yuh Jung.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com