Kanye West và Kim Kardashian chỉ trích lẫn nhau

Kim Kardashian cáo buộc Kanye West là kẻ thao túng hậu ly hôn, trong khi rapper tỷ phú cho rằng vợ cũ tìm cách không cho anh gặp con gái.

Ngày 4/2, Kanye West lên tiếng tố vợ cũ là kẻ thao túng, làm điều không đúng đắn cho con. Bài đăng xuất hiện sau khi nữ diễn viên để con gái đăng video lên mạng xã hội.

"Cô cố gắng để tôi không gặp con gái bằng cách đưa sai địa chỉ tổ chức sinh nhật. Cô gắn camera trong nhà sau đó buộc tội tôi ăn cắp. Tôi từng phải đi xét nghiệm sau tiệc của Chicago vì cô buộc tôi sử dụng ma túy. Cô có thao túng tôi không?", giọng ca Donda viết.

Sau bài đăng của chồng cũ, Kim Kardashian lập tức phản bác. Cô lên tiếng cáo buộc Kanye West là kẻ bắt nạt khi liên tục nói những điều khiến đôi bên tổn thương.


Kim Kardashian và Kanye West đều có người yêu mới sau khi ly hôn. Ảnh: Mega.

"Kanye liên tục tấn công tôi, lôi tôi vào các cuộc phỏng vấn trên mạng xã hội khiến tôi tổn thương. Với tư cách là người nuôi con chính, tôi đang cố gắng bảo vệ con gái, để con làm điều mà nó thấy hạnh phúc", cô viết.

Ngôi sao truyền hình thực tế cho rằng chuyện ly hôn đã khiến các con tổn thương. Giờ đây, việc Kanye West cố gắng kiểm soát, thao túng tình hình, chỉ trích một cách công khai khiến mẹ con họ đau đớn.

Kim Kardashian tiếp tục cho rằng cô chỉ muốn mình và chồng cũ giữ được mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp. "Tôi buồn khi Kanye khiến điều đó không thể tiếp tục. Tôi muốn giải quyết mọi thứ trong êm đẹp. Hy vọng anh ấy có thể làm điều đúng đắn", cô tiếp tục.

Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West vào năm 2021 sau 7 năm chung sống. Đây được xem là giọt nước tràn ly sau khi West đòi ứng cử tổng thống, cáo buộc bị nhà vợ tẩy não.

Sau thời gian lạnh nhạt, Kim và chồng cũ từng có thời gian gặp gỡ, cùng đưa các con đi chơi. Cô cũng đến dự buổi ra mắt nhạc của chồng cũ, ngồi dưới khán đài cổ vũ. Song, việc ngôi sao truyền hình thực tế công khai mối quan hệ với Pete Davidson khiến mọi chuyện trở nên căng thẳng.

Kanye West dọa đánh Pete Davidson thông qua bài hát mới. Kim Kardashian cũng không hài lòng khi bạn gái mới của anh - Julia Fox - liên tục sao chép phong cách của mình.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com