Kanye West và Julia Fox chia tay

Cuộc tình của Kanye West và người đẹp gốc Italy chỉ kéo dài hơn hai tháng. Nguyên nhân chia tay được cho là nam rapper vẫn chưa thể quên Kim Kardashian.

Vào đúng ngày Valentine 14/2, Julia Fox xác nhận chia tay Kanye West. Đại diện nữ diễn viên nói trên Page Six: "Julia và Kanye vẫn là những người bạn, cộng sự tốt của nhau dù họ không còn ở bên nhau nữa".

Theo TMZ, chỉ vài tiếng sau tin chia tay, rapper tỷ phú đã gửi tặng xe tải hoa hồng đến Kim Kardashian, cho thấy anh muốn hàn gắn tình cảm với vợ cũ. Thời còn là vợ chồng, West từng gây bất ngờ cho Kardashian bằng cả căn phòng trang trí đầy hoa và thuê nghệ sĩ Kenny G biểu diễn saxophone.

Trước đó, truyền thông Hollywood chỉ ra hàng loạt dấu hiệu rạn nứt của Kanye West và cô bồ diễn viên. Chẳng những xóa tất cả ảnh với West trên mạng xã hội, Julia Fox còn nhấn thích bài đăng của Kim Kardashian.

Daily Mail cung cấp hình ảnh diễn viên gốc Italy rời sân bay Los Angeles, Mỹ một mình trong trạng thái không mấy vui vẻ, và không có West đi cùng.


Kanye West và Julia Fox mặc đồ đồng điệu khi còn yêu nhau. Ảnh: Vanity Fair.

Trước dịp lễ tình nhân một ngày, các tay săn ảnh phát hiện West đến sân vận động SoFi, Los Angeles xem giải đấu bóng bầu dục. Trên mạng xã hội, anh đăng ảnh bày tỏ mong muốn cùng Kim Kardashian xây dựng lại hạnh phúc.

Trong khi đó, Fox dành cuối tuần chăm sóc con trai Valentino 13 tuổi. Cô cho biết cậu bé là tình yêu, niềm an ủi lớn nhất lúc này.

Fox thừa nhận tin chia tay nhưng phản bác loạt ảnh được cho là khóc lóc tại sân bay. Cô bức xúc: "Các bạn hẳn sẽ thích nếu thấy tôi buồn. Phương tiện truyền thông rất thích tô vẽ tôi thành người phụ nữ cô độc, buồn bã ngồi khóc trên máy bay. Nhưng chuyện đó là sai sự thật. Tại sao không nghĩ tôi hối hả nên trông tôi như vậy?".

Julia Fox và Kanye West hẹn hò nhau từ đêm Giao thừa. Chia sẻ trên Interview Magazine, diễn viên Uncut Gems khen bạn trai chu đáo, hào phóng, tạo cho cô cảm giác bất ngờ và hạnh phúc khi ở bên. Fox từng thổ lộ được yêu West là cả giấc mơ.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com