Hwang Hana lĩnh án 20 tháng tù giam

Với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời hạn thi hành án, hôn thê cũ của diễn viên Park Yoo Chun nhận mức phạt 1 năm 8 tháng tù giam.

Tờ Donga đưa tin phiên tòa phúc thẩm vụ án sử dụng ma túy trái phép của Hwang Hana diễn ra tại tòa án quận Seobu, Hàn Quốc vào ngày 4/2. Hôn thê cũ của Park Yoo Chun được giảm án xuống còn 1 năm 8 tháng tù giam, tăng mức phạt tiền lên thêm 100.000 won.

Trước đó, Hwang Hana nhận mức án 2 năm tù giam và nộp phạt 400.000 won. Tại phiên xét xử, Hwang Hana phủ nhận mọi cáo buộc. Tuy nhiên, sau khi xem xét toàn bộ lời khai, tòa án Seobu vẫn đưa ra mức án phạt trên.


Hwang Hana ngụp lặn trong bê bối ma túy. Ảnh: TV Daily.

Đầu tháng 1/2021, tòa án Seoul đã phát lệnh bắt giữ cháu gái người sáng lập tập đoàn sữa Namyang với tội danh tái sử dụng ma túy trong thời gian chịu án tù treo.

Cụ thể, Hwang Hana cùng ba người bạn hút ma túy từ tháng 8/2020. Một trong ba người này là vị hôn phu mới của Hwang Hana. Cùng tháng, Hwang Hana tiếp tục bị phát hiện sử dụng ma túy nhiều lần khác.

Theo Donga, ngoài tội danh tái sử dụng ma túy, Hwang còn bị cáo buộc trộm cắp đồ của người quen với giá trị 5 triệu won. Vụ án đang được lập hồ sơ truy tố.

Năm 2019, Hwang Hana cũng phải nhận mức án 2 năm tù treo, nộp phạt 2,2 triệu won, trải qua 40 giờ điều trị cai nghiện với tội danh mua bán ma túy đá và 7 lần dùng chất gây nghiện.

Hwang Hana là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập đồng thời là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products, một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Bên cạnh gốc gác của mình, cô còn được biết đến nhờ là vị hôn thê "hụt" của nam ca sĩ Park Yoo Chun.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com