Công bố kết quả khám nghiệm tử thi nữ diễn viên 'Chiếc lá cuốn bay'

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Tangmo Pataratida Patcharawirapong qua đời vì đuối nước. Cảnh sát cho biết tìm thấy vết thương ngoài da trên cơ thể nữ nghệ sĩ.


Ngày 26/2, Thairath đưa tin cảnh sát Muang Nonthaburi công bố kết quả khám nghiệm thi thể nữ diễn viên Tangmo Pataratida Patcharawirapong (Tangmo Patcharawirapong). Theo đó, cái chết của cô được tạm thời kết luận là ngạt nước.

Lực lượng chức năng cho biết tìm thấy lượng lớn nước và cát trong phổi nạn nhân. Nữ nghệ sĩ còn có vết thương ngoài da ở đùi trái. Cảnh sát Muang Nonthaburi cho hay họ đang chờ kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu để xác định có hay không việc Tangmo sử dụng rượu, ma túy.


Tangmo Patcharawirapong qua đời ở tuổi 38 sau khi gặp tai nạn đường thủy. Ảnh: Bangkok Post.

Trên Khaosod, gia đình Tangmo lên tiếng sau khi nhận kết quả khám nghiệm. Mẹ nữ diễn viên cho rằng cái chết của con gái có uẩn khúc cần làm rõ.

"Lúc tôi nhìn thi thể, trên chân con bé có một vết thương rất lớn, khuôn mặt vẫn còn vết máu. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra", bà Panita Siriprayuthyothin nói.

Cùng ngày, Cục Hàng hải Thái Lan ra lệnh khởi tố hình sự chủ thuyền là Papinwit Rodbangyang và Tanuphat Lertthaweewit - người điều khiển phương tiện - chở Tangmo Patcharawirapong và nhóm bạn. 21h ngày 26/2 (giờ địa phương), cảnh sát phát lệnh bắt giữ chủ thuyền.

Họ bị cáo buộc vi phạm luật an toàn hàng hải, không đưa ra hướng dẫn giao thông đường thủy dẫn đến tai nạn chết người.

Theo Bangkok Post, giấy phép sử dụng và bảo hiểm con thuyền mà Tangmo và bạn bè thuê đã hết hạn vào tháng 5/2021. Người điều khiển thuyền không có bằng cấp. Tangmo và nhóm bạn không mặc áo phao khi lên thuyền.

Tangmo Patcharawirapong sinh năm 1984 tại Thái Lan. 23h ngày 24/2, Tangmo Pataratida Patcharawirapong rơi khỏi thuyền và mất tích khi đang dạo sông Chao Phraya cùng 5 người bạn, 3 nam và 2 nữ. Lúc 13h ngày 26/2, các sĩ quan tìm thấy thi thể của nữ diễn viên nổi lên ở giữa sông Chao Phraya, cách hiện trường vụ tai nạn 50 m.

Theo gia đình, tang lễ của Tangmo dự kiến diễn ra vào ngày 11-13/3. Thi hài nữ diễn viên được đưa đi hỏa táng vào ngày 14/3.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com