CEO Lê Phạm tư vấn - Đàn Bà Bước vào tuổi 40 thì sao ?

CEO Lê Phạm – Chủ tịch HĐQT Lê Phạm Group, nhà thiết kế Lê Phạm, giám đốc Công ty Truyền thông Lê Phạm, Ban Tổ Chức chương trình sắc đẹp “Đẹp Từng Milimet”... 


CEO Lê Phạm 

Đối với các bạn, tuổi bốn mươi là gì?

Là bước chuyển mình để bắt đầu một chương mới của cuộc sống, một hành trình viên mãn hơn, tốt đẹp hơn, hay là một sự biến chuyển của nhan sắc, khi khái niệm “thanh xuân” không còn lưu nhiều dấu ấn nữa.

Phụ nữ bước vào tuổi bốn mươi thì kỳ thật, nhan sắc chỉ là một lớp trang trí bổ

trợ cho hình thức và nếu may mắn, chúng ta sẽ trông ưa nhìn hơn. Nó chẳng còn khiến người người phải xuyến xao như những tháng ngày tuổi trẻ.

Bốn mươi, là khi đã trải qua những bước thăng trầm, những đợt sóng gió của cuộc đời, còn lại là sự điềm tĩnh, xem mọi chuyện tựa như không, dù bất kỳ biến cố trắc trở nào cũng không làm ta chao đảo như những ngày xưa nữa.

Và hạnh phúc ở tuổi bốn mươi cũng rất bình dị, đó không còn là những bộ cánh rực rỡ, những mỹ phẩm đắt tiền hay vật chất xa xỉ, mà là sự học hỏi. Hạnh phúc khi trí tuệ đong đầy mới là hạnh phúc lớn nhất, hạnh phúc khi nghị lực vững vàng, khiến ta không nao núng trước những thách thức mới là hạnh phúc có giá trị. Giữa mọi thách thức vẫn giữ được tâm trí kiên định mà theo đuổi những giá trị mình đam mê mới gọi là hạnh phúc viên mãn.

U40 ơi, đừng sợ hãi, cũng đừng ưu phiền khi thanh xuân dần rời gót khỏi những đường nét hài hoà trên gương mặt. Vẻ đẹp của người phụ nữ luôn toát ra từ tâm hồn, từ khối óc thông minh tinh tế, từ sự kiên cường, vững chãi không gì lay chuyển được. Người phụ nữ độc lập luôn toả ra sức hút, bất kể ở lứa tuổi nào đi nữa.

Phụ nữ tuổi bốn mươi chỉ cần hạnh phúc vừa đủ với những giá trị của bản thân, không ngừng tiếp tục làm đầy thế giới bên trong thì luôn luôn là những đoá hoa rực rỡ sắc màu.

Cũng như một câu danh ngôn rất hay về phụ nữ.

“Còn gì đẹp hơn một người phụ nữ già nua trở nên thông thái cùng tuổi tác? Mỗi độ tuổi đều có thể khiến ta say mê, miễn là ta sống cùng với sự thông thái đó”. (Brigitte Bardot)

Thy Thy

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com