Đặng Gia Bena khởi động Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Họp báo “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” thu hút đông đảo sự quan tâm của các quý bà doanh nhân, các Hoa hậu, Á hậu và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đánh dấu cho một cuộc thi nhan sắc của các quý bà chính thức được trở lại đường đua sau khi bị ảnh hưởng do đại dịch Covid – 19.


“Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” là một sự kiện được Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, do công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV đăng cai tổ chức. Cuộc thi được đầu tư tổ chức với quy mô lớn cùng đội ngũ ekip chuyên nghiệp. Là một sân chơi nhan sắc với các đối tượng dự thi là các quý bà Việt Nam độ tuổi từ 35 trở lên đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước.


Nhà báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena khởi động Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022” được sự dẫn dắt quyền lực của Trưởng BTC Hoa hậu - Nhà báo Đặng Gia Bena, hội tụ cùng dàn giám khảo đình đám: Danh ca – NS Ngọc Sơn, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Xuân Tâm, Hoa hậu Doanh nhân Thảo Nguyên…cùng nhiều nghệ sĩ khách mời, doanh nhân khác đến tham dự. Xuyên suốt cuộc thi, thí sinh sẽ được HLV hướng dẫn các kỹ năng như: catwalk, trình diễn theo các đề tài trang phục, cũng như thể hiện thần thái trên sân khấu để có thể thực hiện tốt vòng thi mà chương trình đề ra.

Vốn là một cuộc thi nhan sắc uy tín được sự tín nhiệm, ủng hộ của các ban ngành và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng… Giá trị cốt lõi của cuộc thi không chỉ hướng tới vẻ đẹp thành đạt của người phụ nữ Việt mà còn phải lan tỏa nâng tầm giá trị nhân văn về tri thức, tài năng, sự sáng tạo và lòng nhân hậu đến với mọi người.


Dàn BGK quyền lực của cuộc thi

Đây vừa là sân chơi vừa là nơi để các thí sinh giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như kiến thức văn hóa xã hội với nhau; là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực nhằm phát huy vai trò, bản lĩnh của người phụ nữ Việt trong thời kỳ kinh tế hội nhập toàn cầu. Đồng thời, cũng là cơ hội để truyền bá sâu rộng về nét đẹp văn hóa, lịch sử hào hùng của đất nước cũng như tiềm năng phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch đến với bạn bè quốc tế một cách hiệu quả nhất.

Theo chia sẻ của Trưởng BTC Nhà Báo- Hoa hậu Đặng Gia Bena: đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày tại thành phố Đà Nẵng với quy mô lớn, hội tụ nhiều tiết mục trình diễn bất ngờ và đẳng cấp dành riêng cho các quý bà.


Với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ: MC Thanh Bạch, Ca sĩ Vũ Hà, 


...Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn

Điểm đặc biệt tại cuộc thi là thí sinh đăng quang sẽ được sở hữu chiếc vương miện trị giá gần 2 tỷ đồng.Và các thí sinh thuộc top 5 Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022 sẽ được tham gia đấu trường nhan sắc Quốc tế , dự kiến tổ chức tại Paris (Pháp).

Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi đã trình diện trước công chúng về chiếc vương miện danh giá sẽ trao tân hoa hậu. Được biết, chiếc vương miện đăng quang có giá trị lên đến 2 tỷ đồng.


Sau khi đăng quang với cương vị tân Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2022, sứ mệnh của hoa hậu sẽ cùng với các á hậu và những người đẹp khác cùng chung tay thực hiện các hoạt động gắn kết cộng đồng, tạo ra nhiều chương trình giúp ích cho xã hội, tham gia vào chương trình bảo trợ trẻ em, những người khó khăn…Để có thể truyền bá nhiều thông điệp ý nghĩa, tốt đẹp đến với mọi người trong 2 năm đương nhiệm ngôi vị của mình.

Thời gian đăng ký dự thi: từ ngày 24/12/2021 đến ngày 01/05/2022

Đại diện Ban tổ chức:

Fanpage: Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu

Gmail: hoahauquybavietnamtoancau.vn@gmail.com

Liên hệ đăng ký: 0934962929

Đại diện miền Nam:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM

Truyền thông cuộc thi: 0934000055

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com