"Thánh chế" Hồ Minh Tài ra mắt MV về tình mẹ xúc động

“Thánh chế” cũng như nhiều anh chị em nghệ sĩ, vừa trở lại TPHCM sau quãng thời gian phải giãn cách vì dịch Covid-19. Cũng đúng vào dịp Noel và chào đón năm mới 2022, Hồ Minh Tài bất ngờ tung ra một MV mới – ”Con Đông Chưa Chắc Được Nhờ”, như một món quà ý nghĩa đầy cảm xúc mà “Thánh chế” muốn gửi tặng khán giả và người hâm mộ.


Trở lại phòng GYM từ khi TP.HCM mở cửa thực hiện các chỉ thị phòng chống dịch của chính phủ, nhiều đơn vị nghệ thuật cũng bước đầu hoạt động trở lại, Hồ Minh Tài cũng bày tỏ sự hào hứng khi vào phòng tập, đứng trước các dụng cụ tập thể hình, với nhiều cảm xúc cùng những dự định của ”Con Đông Chưa Chắc Được Nhờ” còn ấp ủ sau giãn cách.


"Thánh chế" Hồ Minh Tài 

Với tâm trạng đang còn ngổn ngang trong những ngày đầu mới trở lại với guồng quay của showbiz, "Thánh Chế" đã mang đến một bất ngờ lớn cho khán giả khi dám đứng ra, vừa sáng tác, vừa dàn dựng kịch bản, kiêm luôn đạo diễn, vừa tìm bối cảnh, vừa tìm diễn viên, sắp xếp lịch rồi kiêm luôn trình diễn... để hoàn thành MV Con Đông Chưa Chắc Được Nhờ.

Thông qua MV Con Đông Chưa Chắc Được Nhờ, "Thánh Chế" muốn gửi tới mọi người, một món quà tinh thần nhân dịp năm mới 2022, như một lời động viên đến mọi người sau quãng thời gian trắc trở khắp mọi miền vì dịch COVID-19.

 
Hồ Minh Tài cùng các nghệ sĩ tham gia MV


Poster MV “Con Đông Chưa Chắc Được Nhờ” của Hồ Minh Tài.

"Thánh chế" đã nhiều lần khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi thực hiện Album Liveshow "Lẻ bóng con đò", MV "Thằng Út",... hay những bản nhạc chế cực hot như MV "Showbiz Thời Nay"... Hồ Minh Tài còn có những minishow đêm nhạc từ thiện của mình dịp năm mới, hay vượt chặng đường xa về thăm bà con vùng lũ...

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com