Taemin (SHINee) bị trầm cảm

Nam ca sĩ Taemin, thành viên nhóm nhạc SHINee, chuyển từ lính tại ngũ sang phục vụ cộng đồng vì chứng trầm cảm và rối loạn lo âu nghiêm trọng.

Ngày 14/1, trang Theqoo đưa tin công ty quản lý SM Entertainment thông báo nam ca sĩ Taemin phải chuyển từ ban nhạc quân đội của Bộ Quốc phòng sang đơn vị phục vụ cộng đồng do sức khỏe tâm lý.

"Taemin đã điều trị tâm lý trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng do các triệu chứng trầm cảm và rối loạn lo âu ngày một nặng, cậu ấy sẽ hoàn thành thời gian nhập ngũ còn lại với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Kể từ ngày 14/1, Taemin được chuyển sang ban nhạc quân đội thuộc Nhóm hỗ trợ dịch vụ của Bộ Quốc phòng với tư cách thành viên bổ sung", công ty giải trí SM thông báo.


Taemin mắc bệnh tâm lý phải đổi đơn vị phục vụ. Ảnh: Naver.

Theo lời kể của các đồng đội, Taemin phải đi nhận thuốc trị trầm cảm mỗi ngày, tuy nhiên, bệnh tình của nam ca sĩ ngày càng nặng. Taemin còn uống các loại thuốc ngủ, thuốc bổ trợ nhưng vẫn tỉnh giấc thường xuyên vì gặp ác mộng.

"Trong thời gian tại ngũ 8 tháng, anh ấy đã phải chịu đựng rất nhiều. Anh ấy cũng chia sẻ sự lo lắng nếu rời đi sẽ khiến mọi người bàn tán. Anh ấy đã chịu sự đau đớn nên tôi mong mọi người đừng chê trách anh ấy", một đồng nghiệp của nam ca sĩ Taemin chia sẻ được Theqoo đăng tải.

Taemin nhập ngũ ngày 31/5/2021. Theo dự kiến, Taemin ​​xuất ngũ vào tháng 11/2022.

Lee Taemin sinh năm 1993, là thành viên nhỏ tuổi nhất trong nhóm SHINee. Anh ra mắt showbiz Hàn vào năm 2008 và phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc với tư cách ca sĩ solo. Taemin được đánh giá là "cỗ máy nhảy" của công ty SM nói riêng và của Kpop nói chung.

Ngoài ra, Taemin còn là thành viên của SuperM – nhóm nhạc nam tập hợp các thành viên ưu tú của SM Entertainment.

Ngày 18/5, nam ca sĩ phát hành ca khúc mới có tên Advice. Đây được coi là món quà chia tay của anh gửi tới người hâm mộ trước khi nhập ngũ.

Ca khúc chủ đề Advice là bản R&B/Dance với phần trình diễn lôi cuốn, thể hiện tư duy sáng tạo trong kỹ thuật trình diễn và phong cách phi giới tính đặc trưng của Taemin, theo SCMP.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com