Nicolas Cage không muốn được gọi là diễn viên

Nicolas Cage cho rằng nhiều người mang định kiến một diễn viên giỏi cũng là người nói dối chuyên nghiệp. Anh không muốn mang danh xưng "diễn viên".

Trong bài viết đăng ngày 30/12, People đưa tin Nicolas Cage không muốn khán giả gọi anh bằng diễn viên. Ngôi sao 57 tuổi muốn được gọi bằng cụm từ "người nhập vai".

Chia sẻ trong podcast của Variety's Awards Circuit, Nicolas Cage nói: "Đối với tôi, hai chữ diễn viên luôn hàm ý rằng anh ta là diễn viên tuyệt vời, tức cũng là một kẻ nói dối chuyên nghiệp. Vì vậy, đối với nguy cơ nghe như một lỗ hổng giả tạo này, tôi thích được gọi là 'người nhập vai' hơn là một 'diễn viên'".


Nicolas Cage muốn được gọi là một "người nhập vai".

Theo Cage, khi là người nhập vai, anh đi sâu vào trí tưởng tượng của bản thân, hoặc ký ức hoặc giấc mơ, và tái hiện điều này để giao tiếp với khán giả. Các dùng từ và diễn giải này giúp ngôi sao Ghost Rider thoải mái, tự tin hơn với công việc diễn xuất.

Theo People, Nicolas Cage sắp trở lại màn ảnh với vai diễn nam nhân vật mắc chứng rối loạn thần kinh, luôn lo lắng hoảng sợ trong The Unbearable Weight of Massive Talent. Bộ phim được đạo diễn bởi Tom Gormican (Ghosted), có sự tham gia của Tiffany Haddish, Sharon Horgan, Neil Patrick Harris, Ike Barinholtz.

Có ý kiến dự đoán đây là vai diễn giúp vực dậy sự nghiệp của Nicolas Cage sau loạt phim thất bại về danh tiếng và doanh thu. Tuy nhiên, Nicolas Cage tuyên bố không bao giờ ra rạp theo dõi tác phẩm này. "Quá mệt mỏi khi phải ra rạp để chứng kiến một phiên bản khác của bản thân nhưng bị mắc chứng rối loạn thần kinh", People trích lời Cage.

Tài tử sinh năm 1964 từng từ chối vai diễn này, anh cho rằng bản thân là người tĩnh lặng, thích thiền định và suy nghĩ, hoàn toàn khác biệt với nhân vật.

"Nhưng anh ấy nói: 'Cage loạn thần kinh là Cage tuyệt nhất trên đời'. Vậy là tôi nói: 'Được thôi, tôi sẽ làm bất cứ điều gì anh muốn'", Nicolas Cage kể thêm về quyết định nhận vai diễn trong The Unbearable Weight of Massive Talent.

Nicolas Cage sinh năm 1964, nổi tiếng ở Việt Nam qua các phim Ma tốc độ (Ghost Rider), Ghost Rider: Spirit of Vengeance, Trapped in Paradise...


Nicolas Cage trong phim The Unbearable Weight of Massive Talent.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com