Những hình ảnh cuối của nữ diễn viên Kim Mi Soo

"Snowdrop" là tác phẩm cuối cùng của Kim Mi Soo trước khi qua đời. Hai diễn viên chính trong phim chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cố nghệ sĩ ở hậu trường.

Ngày 8/1, News1 đưa tin Ji Soo (BlackPink) và Jung Hae In chia sẻ dòng trạng thái tưởng niệm Kim Mi Soo. Họ đăng tải những khoảnh khắc đẹp bên nữ diễn viên trên phim trường Snowdrop.

"Phòng 207 yêu thương của tôi", Ji Soo viết. Trong khi Jung Hae In lại đăng loạt ảnh ăn mừng ngày sinh nhật của Kim Mi Soo.


Hình ảnh thân thiết của nữ diễn viên quá cố cùng Ji Soo (BlackPink) và Jung Hae In trong hậu trường Snowdrop. Ảnh: Instagram.

Trước đó, nhà sản xuất Snowdrop cũng gửi lời chia buồn đến gia quyến của Kim Mi Soo trên truyền thông. Người đại diện cho biết họ cân nhắc việc hoãn phát sóng tập 8 phim, lên sóng ngày 8/1 để tưởng nhớ nữ diễn viên.

Snowdrop là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng của Kim Mi Soo. Trong phim, cô đảm nhận vai Jeong Ji Min - người bạn thân nhất, sống chung ký túc xá với nhân vật nữ chính do Ji Soo thể hiện. Jeong Ji Min qua diễn xuất của Kim Mi Soo luôn động viên, khích lệ giúp nữ chính vượt qua những tình huống khó khăn.

Tuy nhiên, khi bộ phim mới lên sóng được nửa chặng đường, Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 30 vào ngày 5/1. Nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên không được tiết lộ. Lễ tang của cô được tổ chức riêng tư theo nguyện vọng của người thân tại Dịch vụ tang lễ Taeneung Sungsim.

Theo Chosun Ilbo, đoàn phim Sixth Sense Kiss đã hủy lịch quay sau khi nhận thông báo Kim Mi Soo qua đời. Nguồn tin cho biết nghệ sĩ và nhân viên trong ê-kíp bàng hoàng trước sự ra đi của Kim Mi Soo. Cô mới quay được vài cảnh đầu tiên cho đoàn.

Kim Mi Soo là diễn viên kiêm người mẫu Hàn Quốc. Cô gia nhập showbiz vào năm 2013 với vai diễn trong phim ngắn Artist. Năm 2018, tên tuổi của Kim Mi Soo được biết đến nhờ tác phẩm Lipstick Revolution. Sau đó, cô góp mặt trong Hi Bye, Mama!, One Night, Teacher Watch.

Đồng nghiệp trong giới cho biết Kim Mi Soo sống giản dị, có tính cách hướng nội. Cô không sử dụng mạng xã hội.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com