Người đẹp nặng hơn 100 kg giành ngôi Á hậu Trái Đất Mỹ 2022

Sau khi dừng chân ở top 12 tại Hoa hậu Trái Đất Mỹ 2021, Emma Loney tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi năm 2022 và giành ngôi á hậu 4.


Chung kết cuộc thi Miss Earth USA 2021 diễn ra ngày 8/1 (giờ địa phương) tại Nhà hát Linda Chapin, Orlando, Florida, Mỹ. Ngôi vị hoa hậu thuộc về người đẹp da màu Natalia Salmon. Kết quả bất ngờ khác là thí sinh nặng hơn 100 kg Emma Loney đạt vị trí á hậu 4.

Sau khi giành ngôi vị Miss Earth USA Eco, người đẹp viết trên trang cá nhân: "Tôi xin gửi lời cảm ơn đến mọi người. Có nhiều bức ảnh và nhiều thứ cần đăng lắm. Hiện tại, tôi vui vì là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên đạt danh hiệu cao tại Miss Earth USA".


Emma Loney tại cuộc thi Miss Earth USA 2022. Ảnh: @emma.loney.

Vào đêm bán kết, màn trình diễn bikini của Emma Loney được nhiều chuyên trang sắc đẹp chia sẻ. Cô catwalk tự tin, điêu luyện và gây ấn tượng với ban giám khảo.

Với những bình luận tiêu cực, chê bai ngoại hình, Emma Loney nói cô không quan tâm. "Luôn có người nói bạn không xứng đáng. Lúc đó, chúng ta có hai lựa chọn: Lắng nghe và chứng minh họ đã sai. Tôi chọn phương án thứ hai", người đẹp viết.

Emma Loney sinh năm 1996, cao 1,65 m. Trước khi đạt ngôi vị á hậu 4, người đẹp nặng hơn 100 kg dừng chân ở top 12 tại Miss Earth USA 2021. "Được xướng tên vào top 20, sau đó là top 12, cảm giác như đang mơ vậy", cô nói vào thời điểm đó.


Người đẹp ngoại cỡ truyền thông điệp tự tin về cơ thể. Ảnh: @emma.loney.

Emma Loney tham gia các cuộc thi sắc đẹp từ năm 16 tuổi. Cô là Hoa hậu Đại sứ Wisconsin 2015, vào top 10 Hoa hậu Quốc gia Mỹ - bang Wisconsin 2016, tham gia Hoa hậu Wisconsin Earth 2017, thi Hoa hậu Wisconsin Quốc tế 2018 và vào top 9 Hoa hậu Wisconsin 2019.

Theo Angelopedia, người đẹp ngoại cỡ tích cực tham gia phong trào Body Positivity và hoạt động của Hiệp hội Rối loạn Ăn uống Quốc gia (NEDA). Cô còn mở cửa hàng Emma's Amazon Boutique, cung cấp các sản phẩm làm đẹp, tóc và quần áo thời trang cho phụ nữ plus-size.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com