Nam vương Cao Xuân Tài, Hoa hậu Yến Trang hội ngộ Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021

Nam vương Cao Xuân Tài, Hoa hậu Yến Trang hội ngộ Mister & Miss Vietnam Fitness Model 2021

Nam vương Thế giới Cao Xuân tài lịch lãm sánh đôi Hoa hậu Châu Á Yến Trang đọ sắc cùng dàn Quán quân và Á quân mùa giải Vietnam Fitness Model 2021 tại đêm dạ tiệc kết thúc cuộc thi.


Ngay sau khi đêm chung kết lên sóng, Ban tổ chức cùng ban giám khảo cùng các Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model 2021 vừa có một đêm dạ tiệc họp mặt tổng kết mừng mùa giải VFM lần thứ tư thành công viên mãn.

Sự kiện có sự tham dự của Ông Huỳnh Ngọc Minh - Trưởng BGK, đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, doanh nhân Thúy Phan, Hoa hậu Du lịch Thế giới Tường Vy, Nam vương Tạ Công Phát, Á hậu Châu Á Tôn Tuyền, Siêu mẫu Kim Huệ, Quán Quân VFM 2019 Xuân Quỳnh, ca sỹ Xuân Nghi, NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh, Bác sỹ Nguyễn Phương Thảo….

Được diễn ra tại tầng 71 của tòa nhà sang trọng cao nhất Sài gòn, đêm dạ tiệc ấm cúng là dịp tất cả thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo, các Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model 2021, toàn bộ ekip sản xuất cùng các khách mời danh dự hội ngộ chiêm ngắm lại những khoảnh khắc xúc động nhất của cuộc thi.


Ông Duy Quách – Trưởng Ban tổ chức trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả thành viên của Hội đồng giám khảo, các team sản xuất, team nội dung cũng như ekip thực hiện chương trình, và đặc biệt là tất cả quý đối tác. Cuộc thi năm nay sẽ không thể thành công trọn vẹn nếu không có sự đồng hành và đặt trọn niềm tin của: Khu du lịch Happyland, ImageSkincare, Thế giới đồ tập, Ngọc Trang Company, Âm thanh D&L, TMK Media Production, MyVita, Revive, Viraleze, Coco&Papa, Tuyết Lê Fashion, HappyFlower, Edi Lương Photo, Minh Trung Makeup, Trương Phước Lộc Photo, Unifit, Anylearn, Lucky Prince, Aika Gluta,…

Nam vương Cao Xuân Tài cùng Hoa hậu Yến Trang đã dành thật nhiều lời khen cho các Quán quân Hữu Anh - Thanh Nhi, các cặp đôi Á quân: Văn Tư - Cẩm Tú, Phi Việt - Kim Phụng, Kiều Lâm - Trâm Anh, Minh Phát - Mỹ Hương. Thành tích mà các bạn đạt được đã minh chứng cho những khát vọng sức trẻ cháy bỏng cho hoài bão đam mê cùng với những cố gắng vượt lên tất cả mọi khó khăn. Mong rằng các bạn sẽ tiếp tục giữ lửa và rực cháy hơn nữa trong những hành trình mới.

Từng gương mặt Quán quân, Á quân cũng không giấu nổi xúc động khi gửi đến BTC cùng BGK những lời tri ân chân thành sâu tận đáy lòng vì đã tạo ra không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi bổ ích vô cùng thú vị, giúp các bạn trẻ đam mê rèn luyện thể thao với gym fitness trên khắp cả nước có cơ hội gặp gỡ giao lưu kết bạn và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau giúp hoàn thiện bản thân hơn nữa.


Đêm chung kết vinh danh và trao giải kết thúc bằng việc tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là sự khởi đầu vì các Quán quân, Á quân Vietnam Fitness Model 2021 chính là những gương mặt triển vọng sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc đình đám trên thế giới trong thời gian sắp tới.


Photo: Team Trương Phước Lộc

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com