Demi Lovato cai nghiện lần thứ tư

Sau nhiều lần hứa hẹn thay đổi, Demi Lovato tiếp tục tái nghiện và được đưa đi điều trị.

Ngày 8/1, Page Six đưa tin độc quyền Demi Lovato lặng lẽ hoàn thành đợt cai nghiện khác. Nguồn tin thân cận của giọng ca Really Don't Care nói cô vừa trở về nhà từ trại cai nghiện ở Utah, sức khỏe ổn định.

Đây là lần thứ tư (công khai) Demi Lovato phải trở lại trung tâm cai nghiện vì sử dụng rượu và ma túy. Đại diện của nữ ca sĩ không đưa ra tuyên bố khác.

Việc Lovato vào trại cai nghiện diễn ra ít lâu sau khi nữ ca sĩ nói với người hâm mộ rằng cô đang ở trạng thái tỉnh táo. Rượu và cần sa không phải là mối quan tâm của cô.

Vài tuần sau tuyên bố, cô gây chú ý với bức ảnh cạo trọc đầu. Page Six cho rằng đây là lúc nữ ca sĩ vừa về nhà sau thời gian cai nghiện. Trong video đăng vào dịp Giáng sinh, Demi Lovato ôm người chị Madison De La Garza khóc và nói: "Em xin lỗi vì luôn lừa dối chị".


Demi Lovato tại tiệc cưới của Paris Hilton tháng 11/2021. Ảnh: People.

Demi Lovato có tiền sử dùng thuốc quá liều. Cô được đưa vào bệnh viện với tình trạng gần như tử vong vào năm 2018. Giọng ca I Love Me từng nói cô không muốn hoàn toàn tỉnh táo sau khi cai nghiện vì áp lực.

Đầu năm 2021, giọng ca Confident ra mắt phim tài liệu mang tên Dancing with the Devil. Nữ ca sĩ thẳng thắn kể lại việc sử dụng ma túy quá liều, mức độ nghiện ngập của bản thân trong quá khứ.

"Tôi phải tiêm thuốc để ngăn chặn cơn nghiện ma túy. Ít nhất là trong vài năm, nó không thể làm tổn thương tôi", cô nói.

Ngoài vấn đề với chất kích thích, Demi Lovato được truyền thông quan tâm về phát ngôn tính dục.

Sau khi hủy hôn với nam diễn viên Max Ehrich, nữ ca sĩ công khai là người song tính luyến ái (yêu cả nam lẫn nữ). Ít lâu sau, cựu công chúa Disney thừa nhận xu hướng tính dục là toàn tính luyến ái (yêu mọi giới tính, kể cả chuyển giới nam lẫn nữ).

Đến giữa tháng 6, giọng ca Cool for the Summer công khai là người có giới tính phi nhị phân. Nghĩa là cô không hoàn toàn là nam hay nữ, xưng là "họ" thay vì "cô ấy" hay "anh ấy".

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com