Vương Lực Hoành: 'Cuộc hôn nhân của tôi như địa ngục'

Vương Lực Hoành đăng tải bài viết đáp trả vợ cũ. Nội dung xoay quanh những mâu thuẫn với Lý Tịnh Lôi, không có phản hồi liên quan đến cáo buộc đời sống riêng hỗn loạn.

Ngày 20/12, Sina đưa tin Vương Lực Hoành chính thức đưa ra phản hồi về loạt bê bối đời tư như ngoại tình, quan hệ với gái mại dâm, đối xử tệ bạc với vợ con đang gây chấn động dư luận Trung Quốc. Nam ca sĩ phủ nhận toàn bộ cáo buộc, khẳng định vợ cũ Lý Tịnh Lôi đang hướng dư luận vào những thông tin sai sự thật.

Mở đầu bài viết, giọng ca Kiss Goodbye phủ nhận thông tin dụ dỗ trẻ vị thành niên là vợ cũ của mình theo như tố cáo từ Lý Tịnh Lôi trước đó. Theo Vương Lực Hoành, anh quen biết Lý Tịnh Lôi từ năm 2003. Nhưng sau đó cả hai không liên lạc gần 10 năm. Đến năm 2011, họ mới gặp lại và bắt đầu quan hệ yêu đương khi vợ anh đã 26 tuổi.


Cuộc "đấu khẩu" của Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi nhận được sự quan tâm từ dư luận. Ảnh: ETtoday, Sina.

Vương Lực Hoành cho hay hẹn hò chưa được bao lâu Lý Tịnh Lôi mang thai. Cô liên tục uy hiếp, ép anh kết hôn nếu không sẽ bỏ đi, thay tên đổi họ khiến nam nghệ sĩ mãi mãi không được gặp mặt con gái. "Dưới sức ép của Lý Tịnh Lôi, tôi đành gật đầu đồng tiến đến hôn nhân với cô ấy dù thực tế quan hệ của chúng tôi chưa đến mức đó", Thiên vương làng nhạc Đài Loan nói.

Ngôi sao 45 tuổi miêu tả cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm 8 tháng của anh và Lý Tịnh Lôi là "địa ngục". Sau khi cưới, cả hai nảy sinh nhiều vấn đề. Điều này khiến anh sống trong sợ hãi, lo lắng khi không ngừng bị vợ uy hiếp. Vương Lực Hoành cho hay anh đã phải làm trị liệu tâm lý từ tháng 3/2014.

Vương Lực Hoành nói Lý Tịnh Lôi đòi hỏi quyền lợi quá nhiều sau khi ly hôn. Tại cuộc hòa giải vào tháng 12/2020, cô đòi bồi thường số tiền 7,1 triệu USD. Sau quá trình thương lượng, số tiền giảm xuống còn 5,3 triệu USD, bao gồm quyền đứng tên một nửa căn nhà tại Los Angeles, sở hữu một nửa cổ phần công ty. Ngoài ra, anh còn bị yêu cầu chi trả hơn 7.500 USD tiền sinh hoạt phí mỗi tháng cho mẹ con Lý Tịnh Lôi.

Cuối bài viết, Vương Lực Hoành chia sẻ ưu tiên hàng đầu của nam ca sĩ hiện tại là con cái. Anh hy vọng vợ cũ không lôi những người vô tội vào cuộc chiến hôn nhân của họ. Đồng thời, ca sĩ cho hay sẵn sàng đáp trả từng cáo buộc sai sự thật của Lý Tịnh Lôi.

Sau bài đăng của Vương Lực Hoành, Lý Tịnh Lôi cũng ngay lập tức có động thái phản bác chồng cũ. "Anh không hề bất trung với cuộc hôn nhân của chúng ta ư? Được thôi, em cũng rất mong đợi những phản hồi từ phía anh", nữ tiến sĩ viết trên trang cá nhân.

Lý Tịnh Lôi tiếp tục đưa ra những bằng chứng và lập luận tố Vương Lực Hoành "đổi trắng thay đen", đặc biệt là trong vấn đề phân chia tài sản sau ly hôn cũng như việc cô làm anh mắc bệnh tâm lý. Trước đó, Lý Tịnh Lôi đã dọa kiện gia đình Vương Lực Hoành về hành vi bôi nhọ cô.

Theo Sina, cuộc chiến ly hôn của Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi hiện trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội Weibo. Trang tin cho hay bê bối đời tư lần này ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của ngôi sao Sắc, Giới. Hàng loạt thương hiệu đều xóa và ẩn toàn bộ bài đăng quảng cáo liên quan đến nam nghệ sĩ. Nghệ sĩ có quan hệ thân thiết với anh như Mạc Văn Úy, Châu Kiệt Luân đều hủy theo dõi trang cá nhân của Vương Lực Hoành.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com