Trịnh Sảng kiện nhà sản xuất phim 'Thiến nữ u hồn'

Nữ diễn viên cho biết cô bị 5 công ty đứng sau dự án "Thiến nữ u hồn" thoái thác chi trả cát-xê sau khi bản thân vướng scandal.


Ngày 9/12, Sina đưa tin Trịnh Sảng khởi kiện 5 công ty sản xuất tác phẩm Thiến nữ u hồn, gồm Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh, Thiên Tân Gia Huyên, Chiết Giang Duy Chúng, Công nghệ Thượng Hải Tinh Diễm Sa và Bắc Kinh Kinh Tây.

Trong đơn kiện, nữ diễn viên Cùng ngắm mưa sao băng tố cáo các đối tác không thanh toán thù lao đóng phim của cô là 108 triệu NDT (16,9 triệu USD). Trịnh Sảng cho biết nhiều lần liên hệ, yêu cầu các bên liên quan chi trả cát-xê còn nợ, nhưng bị từ chối.



Trịnh Sảng cho biết bị đối tác từ chối trả thù lao. Ảnh: Sina.

Hiện, công ty Văn hóa Thế kỷ Bắc Kinh đã nhận đơn tố tụng, triệu tập từ Tòa án Nhân dân Thượng Hải.

Trên Sina, đại diện công ty cho biết họ tham gia dự án Thiến nữ u hồn với tư cách nhà sản xuất và đầu tư, nhưng không ký thỏa thuận kinh tế với Trịnh Sảng và đơn vị liên quan. Vì vậy, họ sẽ theo dõi sát sao vụ kiện, đồng thời tiến hành các biện pháp pháp lý để bảo vệ lợi ích hợp pháp của công ty.

Khi đóng chính trong dự án Thiến nữ u hồn, Trịnh Sảng đã hét giá thù lao và được công ty sản xuất đồng thuận trả 24 triệu USD cho 77 ngày ghi hình. Sau đó, cô bị phát hiện dùng hợp đồng âm dương để trốn thuế và phải nhận hình phạt nặng từ cơ quan chức năng.

Cuối tháng 8, Trịnh Sảng phải nộp phạt và đóng bù thuế, tổng cộng 46 triệu USD. Trương Hằng được xác định tiếp tay, bao che cho nữ diễn viên thực hiện hành vi sai trái nên bị phạt 5 triệu USD. Nhà sản xuất Trương Manh, người chịu trách nhiệm dự án Thiến nữ u hồn, bị tạm giam điều tra.

Hiện tại, Trịnh Sảng vẫn sống tại Mỹ. Nữ diễn viên bị tẩy chay khỏi giới giải trí, xóa hết tài khoản trên Weibo. Trịnh Sảng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội làm lại sự nghiệp, nhưng không được chấp nhận.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com