Trịnh Kim Chi trao lại hơn 244 triệu đồng tiền bảo hiểm cho Thương Tín

Trịnh Kim Chi cho biết sau khi Thương Tín ký cam kết đóng bảo hiểm cho con gái đến năm 18 tuổi, cô đã trao lại số tiền hơn 244 triệu đồng cho vợ chồng nam diễn viên.



Trịnh Kim Chi đã gửi lại toàn bộ số tiền đóng bảo hiểm của con gái vợ chồng Thương Tín vào ngày 10.12

Trao đổi với Thanh Niên, Trịnh Kim Chi cho biết cô đã gửi lại 244.222.000 đồng cho vợ chồng Thương Tín. Đây là chi phí dùng để mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên, được trích ra từ số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm thời điểm ông nhập viện vì đột quỵ.

Cô kể: “Hôm mùng 9.12, tôi rảnh định chạy qua nhưng gọi cho anh ấy không được. Đến hôm sau, tôi bận tập kịch nên không qua được, vợ chồng anh Tín chạy qua chỗ tôi để nhận tiền. Tôi đưa giấy nhận tiền làm sẵn để anh ấy ký. Tôi cũng có nói: Đây là tiền của mọi người dành cho con gái anh. Nguyện vọng của em với nhà hảo tâm là muốn mua bảo hiểm để đảm bảo cuộc sống, tương lai của bé sau này. Rất mong anh chị thực hiện đúng mong muốn đó".



Nam diễn viên và vợ cũng đã làm giấy cam kết sẽ tiếp tục đóng bảo hiểm cho con gái đến năm 18 tuổi

Cũng theo Trịnh Kim Chi, cô là người đứng ra kêu gọi hỗ trợ giúp đồng nghiệp nên phải có trách nhiệm trong việc sử dụng số tiền. Do đó, cô chỉ gửi lại cho Thương Tín với điều kiện nam diễn viên phải ký giấy đã nhận và cam kết sẽ đóng tiền cho con gái đến năm bé 18 tuổi. “Hai vợ chồng đều đồng ý với điều đó. Cô vợ có nói rằng điều quan trọng bây giờ là thu nhập của họ hiện tại không cao, cho nên tiền học của bé rất cần thiết. Tốt nhất là cứ đưa vào ngân hàng, có được bao nhiêu tiền lời sẽ rút ra để lo tiền học cho bé”, bà bầu sân khấu kịch cho hay.

Đồng thời, khi được hỏi tại sao Trịnh Kim Chi không gửi trực tiếp số tiền vào ngân hàng và chuyển tiền lời cho vợ chồng Thương Tín, diễn viên Mẹ ghẻ lý giải: “Như vậy thì sẽ rắc rối thêm. Tôi sợ mọi người hiểu lầm mình cố giữ số tiền đó thêm lần nữa. Đúng là tôi có trách nhiệm với số tiền đó. Ngay từ đầu, anh Tín đồng ý cho tôi giữ, nhưng bây giờ anh ấy đổi ý. Dù sao số tiền này thuộc về anh ấy, nên mình cứ tin tưởng anh và vợ. Bé cũng là con ruột của anh Tín nên tôi nghĩ cha mẹ nào cũng muốn con mình có một khoản gì đó bảo vệ cho cuộc sống, tương lai của bé. Tôi nghĩ anh Tín và vợ cũng sẽ ý thức được chuyện đó, nên sẽ không làm cho bé thiệt thòi. Tôi cứ đưa lại số tiền đó để họ yên tâm một phần. Nhiều khi họ cũng không muốn phiền đến tôi nữa".

Thương Tín 'kể khổ' bị dân mạng chỉ trích, Trịnh Kim Chi nói gì?

Như Thanh Niên thông tin, việc Trịnh Kim Chi quyết định gửi lại số tiền 244.222.000 đồng cho Thương Tín là dựa trên lời đề nghị của nam diễn viên. Cụ thể, ông muốn mở sổ tiết kiệm và gửi số tiền này vào, phần lãi sẽ dùng để lo cho con gái. “Tôi thấy như vậy cũng hợp lý. Bởi bây giờ nếu tôi quản lý số tiền đó mà lại không sinh ra lời thì cũng phí. Nhưng với điều kiện là anh Tín phải ký giấy cam đoan phải mua bảo hiểm đều đặn cho bé đến năm thứ 12. Vì đây là số tiền nhà hảo tâm đã giúp cho con gái anh Thương Tín, tôi là cầu nối và tôi phải có trách nhiệm với tấm lòng của các nhà hảo tâm", bà bầu sân khấu kịch nói.

theo Thanh Nien
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com