Tai tiếng tình ái mới của Châu Kiệt

Những chia sẻ mới nhất của nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" thay cho lời khẳng định anh không liên quan đến vụ bị một cô gái tố ngoại tình, phụ bạc.

Ngày 12/12, Sohu đưa tin trên trang cá nhân, Châu Kiệt lên tiếng về tai tiếng tình ái vướng phải thời gian gần đây. "Bạn bè đều nói chỉ khi tôi thừa nhận mình là người đồng tính, tôi mới tẩy sạch được tiếng xấu cô gái đó ban cho. Vâng, mọi người cứ nghĩ tôi là người đồng tính đi, có vậy tôi mới được trả lại sự trong sạch ", nam diễn viên nói.

Chia sẻ của Phúc Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu cách cách được đưa ra sau khi anh bị một cô gái tố cáo bạc tình vào ngày 8/12. Vụ việc vào top đầu chủ đề được tìm kiếm và bàn luận trên mạng xã hội.


Sau vài tháng trở lại showbiz, Châu Kiệt vướng bê bối gây ảnh hưởng đến tên tuổi. Ảnh: Weibo 50 km vườn hoa đào.

Trên một diễn đàn, cô gái giấu tên (gọi là A) xưng là bạn gái của Châu Kiệt. Theo A, trong thời gian bên nhau, nam diễn viên nhiều lần ngoại tình, và đòi chia tay vì cô không chủ động uống thuốc tránh thai. Gần đây, vì làm trái ý Châu Kiệt, cô bị anh bỏ rơi. Sau đó, Châu Kiệt nhanh chóng hẹn hò cô gái khác.

Cô A cho biết Châu Kiệt là người ích kỷ, đạo đức giả khác với vẻ đạo mạo bên ngoài. Anh thường tìm các cô gái tuổi đôi mươi hẹn hò để nhận sự tâng bốc, ngưỡng mộ từ họ nhằm che lấp điểm bên trong. Theo A, Châu Kiệt không giàu như mọi người nghĩ, đa phần tài sản đều đã bị thế chấp. A còn đăng nhiều đoạn tin nhắn qua lại giữa cô và Châu Kiệt làm bằng chứng.

Vụ việc khiến Châu Kiệt hứng chỉ trích dữ dội từ công chúng. Vài tuần trước khi scandal nổ ra, nam diễn viên bị truyền thông chụp ảnh vào khách sạn cùng một cô gái trẻ.

Châu Kiệt sinh năm 1970, nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang trong bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ Hoàn Châu cách cách. Sau đó, anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên. Châu Kiệt được xếp vào hàng nam diễn viên thực lực của Trung Quốc.

Trong sự nghiệp của mình, anh vướng bê bối ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng như cưỡng hôn Lâm Tâm Như, lái xe gây tai nạn rồi bỏ trốn, đánh bạc, ẩu đả với nhân viên đoàn phim...

Vài năm qua, Châu Kiệt từ bỏ nghệ thuật. Anh thuê đất trồng gạo hữu cơ. Nam diễn viên mới quay lại giới giải trí hồi tháng 5, chủ yếu xuất hiện trong show giải trí. Châu Kiệt tự giới thiệu mình là người kinh doanh, phát triển nông nghiệp.

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com