“Soái ca nhí” Đỗ Anh Dũng ngữ cưng hết nấc, làm điên đảo các fan nữ

Nhân dịp đón Giáng Sinh và năm mới 2022, “tiểu hoàng tử” Đỗ Anh Dũng háo hức thực hiện bộ ảnh mới nhất gửi đến tất cả mọi người thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất.


Anh Dũng ngày càng điển trai, lanh lợi trong sự bảo bọc và yêu thương của Cha Mẹ. Nụ cười rạng rỡ và tự tin là điểm nổi bật của cậu bé trong bức tranh thời trang mùa Giáng Sinh đầy cá tính. Buổi chụp hình không chỉ giúp cậu bé lưu lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp của mùa Noel 2021 mà còn là cơ hội để bé Anh Dũng rèn luyện khả năng tạo dáng tự tin và biểu cảm khuôn mặt tốt nhất trước ống kính. Sự thông minh, linh hoạt và sáng tạo của cậu bé được nhiếp ảnh gia Hải Diễm và cả ekip đánh giá cao.


Mỗi bức ảnh là một kiểu tạo dáng khác nhau, không kiểu nào trùng kiểu nào, khiến nhiều người "thả tim" không tiếc tay.


Cuối năm 2020, bé Đỗ Anh Dũng nhận danh hiệu Người mẫu nhí được yêu thích nhất. Là một mẫu nhí nổi bật và hiếm hoi của Thầy Duy Linh hiện tại, “Thầy khó” rất thích cậu bé này vì tính rất dễ thương, có phong cách, đặc biệt là rất ngoan. Ngoài đời, Anh Dũng rất thông minh và lễ phép. Mỗi khi trình diễn thời trang, anh chàng nhận được nhiều lời khen và tràng pháo tay vì phong cách ấn tượng, đáng yêu. Không chỉ là một thành viên tài năng tại Học viện Thiên thần nhí Angel Kids Academy, mẫu nhí Đỗ Anh Dũng luôn để lại ấn tượng khá lớn bởi sự tự tin và chuyên nghiệp của mình.


“Soái ca nhí” Anh Dũng có khả năng nắm bắt ý tưởng nhanh nhạy, linh hoạt trong cách tạo dáng để cho ra những shoot hình đẹp mắt.


Bên cạnh đó, Anh Dũng thích đá banh, mê xe, thích siêu nhân, mê làm youtuber, thích màu hồng nam tính, màu đỏ, màu cam. Mỗi khi đi học hay đến đâu, anh chàng đều diện đồ đúng chất và phong cách, thích mặc trang phục đẹp, kiểu cách. Bên cạnh đó, cậu bé cực kì năng động, hoà đồng, thích kết bạn. Anh Dũng rất thích nhảy và thích tạo dáng mỗi khi có máy ảnh hay ai đó chụp hình. Tuy nghỉ dịch khá lâu nhưng khi được Thầy Duy Linh lên ý tưởng chụp hình Noel, anh chàng vô cùng háo hức và vẫn còn nhớ các kỹ năng người mẫu khi học tại lớp. Dự định sang năm mới 2022, Học viện Thiên thần nhí Angel Kids Academy sẽ khai giảng trở lại với những dự án mới dành cho các học trò của Thầy Duy Linh.


“Nam thần nhí” Anh Dũng mặc set đồ Giáng Sinh đáng yêu, ai nhìn cũng thích thú thốt lên: "Ơ mây zing gút chóp bé".


Hiện tại, mẫu nhí Đỗ Anh Dũng vẫn luôn chăm chỉ, miệt mài rèn luyện, trau dồi các kỹ năng để có thể gặt hái thêm nhiều thành công và tỏa sáng hơn nữa trong thời gian sắp tới. Qua bộ ảnh này, bé Anh Dũng còn muốn gửi đến mọi người lời chúc mừng Giáng Sinh. Chúc tất cả các bạn nhỏ luôn hạnh phúc bên gia đình với nhiều món quà Noel tuyệt vời.

Creative Director: Duy Linh

Photographer: Hai Diem

Designer: Angel Fashion

Model: Do Anh Dung

Stylish: Panny

Studio: A Star Entertainment

M.u.a: Kian Nguyen - Keonaly - Nhu Y

Video by TKM Production

Edit video: Viet Nguyen

Duy England  

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com