Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh quyến rũ khi diện đồ Ivan Trần trên thảm đỏ Aquafina VIFW 2021

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh trong thiết kế đến từ NTK Ivan Trần, đọ sắc trên thảm đỏ trong buổi bế mạc Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, diễn ra tối 23/12 tại TP Hồ Chí Minh.

Đêm bế mạc của show diễn thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã kết thúc thành công vào tối 23/12 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của nhiều người mẫu, ngôi sao đình đám.

Trước giờ G, thảm đỏ của đêm diễn cuối cùng thuộc chuỗi sự kiện Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021 đã trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sự quy tụ đông đảo của dàn sao Việt. Thảm đỏ năm nay được tô điểm thêm phần rực rỡ bằng những bộ cánh lộng lẫy, gợi cảm của các mỹ nhân Việt trong những thiết kế đến từ NTK Ivan Trần.


Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh nổi bật trên thảm đỏ khi diện thiết kế lông vũ mềm mại đến từ nam nhà mốt với điểm nhấn là tấm lưng trần trắng mịn, gợi cảm cùng đường xẻ đùi sâu khéo khoe đôi chân thon dài miên man.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa cũng lộng lẫy không kém khi chọn cho mình thiết kế ấn tượng với chi tiết nơ to bản được đính trước ngực cùng phong cách vải xuyên thấu khoe vòng eo “con kiến”. Được biết, hiện giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018 đang chuẩn bị cho ngày trở lại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.


Cũng chọn cho mình một bộ cánh đến từ NTK Ivan Trần, người mẫu Nam Anh “đốn tim” fans hâm mộ bởi hình ảnh thướt tha, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ, gợi cảm.

Đến ủng hộ nhà mốt sinh năm 1990, diễn viên “Gái già lắm chiêu” Phương Lan khoe dáng trong một thiết kế của BST “Dreaming the Cirrus”. Trang phục bằng vải trong suốt được cắt tỉ mỉ và xếp layer nhằm tạo nên hình khối bắt mắt, phác họa nét duyên của áng mây được cách điệu tôn vóc dáng của nữ diễn viên sinh năm 1994.


Đến với Aquafina Vietnam International Fashion Week 2021, NTK Ivan Trần mang đến BST “Sillage” gồm 30 mẫu thiết kế mang phong cách bay bổng, quyến rũ, tôn vinh đường cong, vẻ đẹp của người phụ nữ.

Chia sẻ về BST mới trình làng, NTK Ivan Trần cho biết anh hướng tới những mẫu thiết kế mang nét phóng khoáng, táo bạo, dù hở nhưng vẫn đủ tinh tế để vẻ đẹp của người phụ nữ luôn làm “xiêu lòng” người đối diện.


NTK Ivan Trần

Đến ủng hộ NTK Ivan Trần với BST lần này, ngoài các tín đồ yêu thời trang còn có sự xuất hiện của các sao Việt như: siêu mẫu Trương Ngọc Tình, ca sĩ - diễn viên Cindy Thái Tài, make-up Bi Tô, Trịnh Tú Trung, MC Phan Trung Hậu…

Photo: Luân Nguyễn

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com