Salim được cầu hôn

Diễn viên Salim lần đầu chia sẻ chuyện tình cảm vào dịp được bạn trai cầu hôn. Họ có mối quan hệ bạn bè 15 năm trước khi quyết định yêu nhau.


Ngày 7/12 diễn viên Salim (Hoàng Kim Ngân) đăng ảnh đeo nhẫn đính hôn. Cô xác nhận với PV việc được bạn trai cầu hôn và sẽ lập gia đình trong thời gian tới.

"15 năm tình bạn. 85 năm tình yêu. Cảm ơn vì đã cùng tôi đi suốt quãng đời còn lại", cô viết. Chia sẻ với PV, diễn viên phim Thiên thần hộ mệnh cho biết chồng tương lai của cô tên là Hải Long.


Diễn viên Salim được bạn trai cầu hôn. Ảnh: NVCC.

Lễ cầu hôn của Salim được tổ chức tại một khách sạn ở Đà Nẵng. Ngày đáng nhớ của nữ diễn viên có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết như stylist Hoàng Ku, hot girl Sun HT.

Đây là lần đầu nữ diễn viên công khai chuyện tình cảm sau nhiều năm gia nhập showbiz. Vào đầu tháng 10, Salim đã công khai hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Thời điểm đó, cô không tiết lộ thông tin về anh.

Salim cho biết Hải Long và cô đã quen biết khoảng 15 năm. Chồng tương lai đã yêu mến cô từ ngày đầu gặp mặt. Bức ảnh đầu tiên trên Instagram cá nhân của Hải Long vào năm 2014 cũng là ảnh của Salim.

Nữ diễn viên 29 tuổi cho biết tình cảm của hai người gắn bó bền chặt, chưa từng cãi vã trong thời gian hẹn hò. Hải Long từng nói chính Salim là người dạy anh cách yêu, bù trừ để cả hai dần trở nên hoàn hảo.

Chồng nữ diễn viên sinh ra trong một gia đình bề thế, sở hữu nhiều cơ sở kinh doanh may mặc lớn. Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh lái xe đắt tiền, thẻ tín dụng hạn mức lớn hay các đồ dùng xa xỉ. Sau khi công khai tình cảm hồi đầu tháng 10, hai người liên tục chia sẻ hình ảnh cùng du lịch nhiều nơi.

Salim (Hoàng Kim Ngân, sinh năm 1992) là hot girl được chú ý cùng thời với Chi Pu, Sun HT. Salim lấn sân sang diễn xuất với vai diễn Hoài An trong Cầu vồng tình yêu. Mới nhất, cô xuất hiện trong phim Thiên thần hộ mệnh của đạo diễn Victor Vũ.


Nữ diễn viên công khai bạn trai vào đầu tháng 10.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com