Ngôi sao 'Ở nhà một mình' bị bắt vì đánh đập bạn gái

Nam diễn viên Devin Ratray đã bị bắt giữ vì hành vi tấn công, đánh đập bạn gái. Vụ việc xảy ra trong thời gian cặp tình nhân tham dự chuỗi sự kiện gặp mặt người hâm mộ.


Deadline đưa tin hôm 21/12, tòa án quận hạt Oklahoma đã tiếp nhận đơn tố cáo nam diễn viên Devin Ratray với tội danh bạo hành. Trước đó, ngôi sao của loạt phim Home Alone đã bị cảnh sát bắt giữ tại Oklahoma, Mỹ trong thời gian tham dự một sự kiện gặp mặt người hâm mộ.

Hồi đầu tháng 12, Devin Ratray và bạn gái đã tới Oklahoma City để tham gia sự kiện OKC Pop Christmas Con. Nam diễn viên là một trong các gương mặt hút khách chính cho sự kiện.


Anh từng thủ vai Buzz McCallister - anh trai của nam chính Kevin (Macaulay Culkin) trong Home Alone (1990) và Home Alone 2 (1992). Anh cũng góp mặt trong một vai khách mời của Home Sweet Home Alone (2021). Ảnh: Disney.

Theo nhiều nguồn tin địa phương, sự việc bắt đầu khi Ratray và bạn gái ra ngoài uống rượu. Trên đường, họ gặp hai phụ nữ ngỏ ý muốn được Ratray ký tặng. Bạn gái của Ratray đã tặng hai người các tấm bưu ảnh có chữ ký bạn trai mà không tính tiền. Hành động này đã châm ngòi cho tranh cãi giữa cặp tình nhân.

Mâu thuẫn chuyển thành bạo lực khi Ratray và người yêu trở về phòng khách sạn. Tại đây, nam diễn viên đã cố bóp cổ bạn gái. Khi người yêu vùng vẫy chống cự, Ratray đã đấm vào mặt cô. Sau cùng, người phụ nữ may mắn chạy thoát khỏi căn phòng.

“Nạn nhân bị bóp cổ, không thể hô hấp bình thường. Trong cả quá trình, một tay của bị cáo luôn bịt chặt miệng nạn nhân”, thám tử Joseph Burnett từ Sở cảnh sát Oklahoma trình bày trong biên bản. Hồi đầu tuần, bà Stephanie Powers, trợ lý văn phòng luật sư quận đã trình lên tòa án địa phương cáo buộc chống lại Devin Ratray.

Devin Ratray là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Anh từng nhận vai khách mời của các TV series Law & Order, Blue Bloods, The Good Wife, Hawaii Five-O, Chicago Med và Russian Doll. Anh cũng thủ vai Tinfoil Kevin trong hai mùa đầu The Tick. Sau Home Alone, Ratray từng góp mặt trong bộ phim Nebraska (2013) của đạo diễn Alexander Payne và Hustlers (2019).

Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com